BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tranh đoạt Chưởng Môn Nhân trong Nhất Kiếm Giang Hồ: Số mệnh gọi tên ai?

26-09 09:38

Chưởng môn của một môn phái là một ví trí mà bất kỳ ai trong giang hồ cũng đều mong ước, là giấc mơ của cả những bậc đại cao thủ. Vậy vị trí này có gì mà ghê gớm đến thế?

Ngược dòng thời gian, quay trở lại với thời điểm trong các bộ tiểu thuyết võ học nổi tiếng của Kim Dung, không khó để nhận ra vị trí Chưởng Môn Phái được miêu tả như một vĩ nhân, một con người được thần thánh hóa về mọi mặt, cả võ công cũng như nhân phẩm.

Ta có thể thấy, một Trương Tam Phong điềm đạm, khí công hài hòa với vạn vật, là người đứng đầu môn phái Võ Đang hùng mạnh. Hay như Thiếu Lâm Tự nổi danh với Đạt Ma Sư Tổ, Hư Trúc, Phương Chấn đại sưu vang danh bốn phương, tất cả đều mang trong mình khí chất của đấng anh hùng hào kiệt, dùng uy danh của mình để tạo dựng, phục hưng và lan tỏa sức ảnh hưởng cho môn phái của mình.

Từng đó, đủ cho ta thấy rằng để trở thành Chưởng Môn là một niềm vinh dự đến nhường nào, lý giải vì sao dù phải trải qua bao vất vả, khó khăn nhưng người người vẫn ngày đêm miệt mài, nỗ lực để thực hiện ước mơ được một ngày ngồi lên cương vị này.

Chưởng Môn Nhân trong Nhất Kiếm Giang Hồ cũng vậy, cũng là một vị trí mà không phải ai muốn ngồi là ngồi, ai muốn xuống là xuống, đó là cả một quá trình tranh đấu miệt mài không ngừng nghỉ, và còn là sự lựa chọn của số mệnh, của nhân duyên trên giang hồ.

Cụ thể hơn, vào mỗi 21 giờ tối thứ 4 và Chủ nhật hàng tuần, sự kiện Chưởng Môn Nhân sẽ được diễn ra trong Nhất Kiếm Giang Hồ, nhằm quy tụ những anh hùng hào kiệt từ khắp tứ đại môn phái về bản môn của mình dể chọn lựa ra một Chưởng Môn Nhân.

Cách thức mà hoạt động Chưởng Môn nhân diễn ra cũng khá đơn giản, đó là người chơi sẽ được chia làm 2 phe hỗn chiến trong một khoảng thời gian nhất định, sau đó, môn đồ nào giành được vị trí từ top 1 đến top 8 sẽ được bước vào vòng tiếp theo để thi đấu theo thể thức 1vs1 loại trực tiếp. Người thắng cuộc cuối cùng sẽ giành được danh hiệu Chưởng Môn Nhân cũng như được vang danh khắp tứ phương trên bảng vàng.

Quan trọng hơn cả, trong quá trình diễn ra hoạt động Chưởng Môn Nhân, người chơi chỉ cần tham gia thôi cũng có cơ hội nhận được những phần thưởng quý giá, bao gồm những vật phẩm hiếm, item nguyên liệu, Exp… cực kỳ chất lượng, vậy nên đừng bỏ lỡ sự kiện Chưởng Môn Nhân dù chỉ một vài lần.

Chung quy lại, cũng giống như những Chưởng Môn Nhân khác trong tiểu thuyết, Chưởng Môn Nhân trong Nhất Kiếm Giang Hồ cũng phải là người đức cao vọng trọng, ngoài tài năng đã được chứng minh thông qua quá trình tranh đấu ra, còn phải thể hiện cái tài đức của mình, bởi bộ mặt của cả một môn phái dù tốt lên hay xấu đi, đều phụ thuộc vào chính Chưởng Môn của môn phái đó.

Trang chủ: https://nhatkiemgiangho.vn

Chém gió ...
Aa 0