BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Trảm Thần Mobile 'ngâm giấm' sau Alpha Test khiến game thủ nổi giận

29-12 13:14

Kết thúc phiên bản Alpha Test vào đầu tháng 12, thế nhưng hiện tại 4 tuần đã trôi qua, trò chơi vẫn chưa công bố lộ trình ra mắt tiếp theo...

Trảm Thần Mobile là game di động nhập vai hành động có đề tài thần thoại giả tưởng. Trò chơi mở ra một thế giới Thần - Ma theo phong cách phương Tây, đưa người chơi vào những chuyến phiêu lưu cùng những trận chiến long trời lở đất. Sản phẩm này hiện đã được nhà phát hành OneWorld đưa về thị trường Việt Nam và sẽ ra mắt trong thời gian tới.

Bước vào thế giới Trảm Thần Mobile, người chơi sẽ được lựa chọn hóa thân vào 1 trong 3 lớp nhân vật là Cuồng Chiến - Ám Thích và Nộ Pháp. Mỗi lớp nhân vật sẽ sở hữu những khả năng riêng biệt phù hợp với vai trò trong từng trận chiến: Cuồng Chiến sở hữu chỉ số phòng ngự và khả năng tự hồi phục vô cùng bền bỉ, luôn là bức tường vũng chắc đáng tin cậy của đồng đội trên chiến trường; Ám Thích thiên về tốc độ và tỉ lệ chí mạng cực cao, sở trường là ám sát; Nộ Pháp có thể điều khiển thuần thục 3 loại nguyên tố: phong, lôi và băng, biến chúng thành những ma pháp quần thể khá mạnh mẽ.

Trò chơi này đã mở cửa đợt thử nghiệm Alpha Test 1 từ ngày 29/11 đến ngày 1/12 vừa qua, hiện tại các máy chủ đã được tạm đóng để chuẩn bị cho đợt thử nghiệm tiếp theo. Tuy nhiên đã 4 tuần trôi qua, các thông tin về đợt Alpha Test 2 vẫn chưa được đội ngũ vận hành trò chơi hé lộ, thậm chí trước đó sản phẩm cũng đã "thả thính" bằng việc cho game thủ đăng ký lưu danh từ sớm.

Phản ứng trước việc này, cộng đồng game thủ đang khá bức xúc với Trảm Thần Mobile. Đa số game thủ cho rằng nhà phát hành OneWorld không thực sự mặn mà với game mobile mới này, thậm chí nhiều người chơi còn đặt nghi vấn về việc liệu trò chơi có bước vào "vết xe đổ" của rất nhiều sản phẩm trước đó như Thiên Cục PK hay Vô Song Chiến Ký...

Trảm Thần Mobile

0.0
OneWorld | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0