Cucku

Following: 0Follower: 3

Trải nghiệm Vua Kiếm Hiệp sau hai ngày ra mắt, game thủ nói gì?

21-03 10:43

Vào game khá vất vả trong ngày đầu ra mắt, đổi lại trò chơi gây ấn tượng mạnh với game thủ qua cách xây dựng gameplay chặt chẽ, hệ thống tướng xoáy mạnh vào đề tài võ hiệp Kim Dung, Cổ Long và Mã Vĩnh Thành.

Không nằm ngoài sự mong đợi, đúng 10h ngày 19/3/2019, Vua Kiếm Hiệp - tựa game thẻ tướng được NPH FunTap đầu tư kỹ lưỡng đã chính thức ra mắt thị trường game Việt. Với game thủ yêu thích dòng game thẻ tướng, đặc biệt là tiểu thuyết của Kim Dung, Vua Kiếm Hiệp như một món quà gợi nhớ những kỷ niệm về Mộng Hiệp Khách - một trong những "đàn anh" đi trước từng làm mưa làm gió tại thị trường Việt trước đó.

Sự thân thuộc đó còn được thể hiện qua những địa danh vô cùng quen thuộc như: Đào Hoa Đảo, Cái Bang Tổng Đàn, Võ Đang Sơn, Thiếu Lâm Tự, Quang Minh Đỉnh, Núi Hoa Sơn... cùng tạo hình tướng có phần "lạc hậu" nhưng với các game thủ thích hoài niệm thì kiểu giao diện thế này lại khiến họ thích thú hơn vì trông quen thuộc, dễ chơi.

Sự gần gũi về mặt giao diện, hình ảnh và cốt truyện nhanh chóng nhường bước cho loạt ấn tượng về hệ thống tướng đồ sộ lên tới 500 nhân vật kiếm hiệp danh chấn giang hồ như Trương Vô Kỵ – Triệu Mẫn, Quách Tĩnh – Hoàng Dung, Dương Quá – Long Nữ, Lý Tầm Hoan, Nhiếp Phong, Bộ Kinh Vân… Cũng chính vì vậy mà ngay trong ngày đầu gia nhập, game thủ đã tranh thủ săn tướng tạo nên không khí náo nhiệt, sôi động.

Không chỉ lạc lối trong một "rừng" tướng, nhiều game thủ đánh giá cao hệ thống 1000 chiêu thức, hàng trăm kỹ năng nội công tâm pháp, hàng chục món thần khí và hơn 32 phó bản cốt truyện được nhà phát triển tái dựng chi tiết. Nhờ vậy, dù game thủ đã từng chơi mòn tay những tựa game cùng thể loại trước đó, cũng đều choáng ngợp và bất ngờ về sự rộng lớn trong Vua Kiếm Hiệp.

Để có thể chơi hiệu quả, cũng như trang bị kiến thức cho tân thủ, trong group chính thức, hàng trăm người chơi cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm build đội hình, săn tướng, tăng tỷ lệ xuất chiêu... hứa hẹn tạo nên một cộng đồng bài bản, gắn kết.

Nhìn chung, sau 2 ngày ra mắt, trò chơi thu hút được sự quan tâm của đông đảo game thủ nhờ hệ thống tướng đồ sộ, cùng nhiều tính năng mới lạ và đặc biệt là các phó bản, cấm địa kéo dài hơn 32 dạng địa hình khác nhau đã mang đến những trải nghiệm không giới hạn.

Trang chủ: https://vuakiemhiep.vn

Vua Kiếm Hiệp

0.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0