BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Trải nghiệm Siêu Anh Hùng Liên Minh: Game thẻ tướng đột phá lối chơi

26-06 11:41

Về lối chơi, Siêu Anh Hùng Liên Minh sẽ được xây dựng thiên nhiều về lối chơi MOBA kết hợp đấu thẻ tướng đang rất được ưa chuộng.

Mới đây, game mobile online Siêu Anh Hùng Liên Minh đã chính thứ mở cửa chào đón game thủ Việt. Hiện tại, bạn đọc quan tâm đã có thể dễ dàng đăng ký và tải game.

Đúng với tên gọi, Siêu Anh Hùng Liên Minh đem đến cho người chơi hệ thống tướng cực đa dạng và toàn là những đại nhân vật nổi tiếng từ Manga, thần thoại Bắc Âu, Phim ảnh… Bạn có thể dễ dàng bắt gặp Thor, Doraemon, Goku hoặc thậm chí cả Megatron hùng mạnh.

Siêu Anh Hùng Liên Minh được xây dựng trên nền tảng đồ họa 3D đẹp mắt, mọi hình ảnh trong game đều được chăm chút tỉ mỉ nhờ hiệu ứng ánh sáng và màu sắc phối hợp hết sức hài hòa.Tạo hình các nhân vật trong game được mô phỏng y hệt với những heroes quen thuộc trong phim/truyện Siêu Anh Hùng thường thấy. Chuyển động nhân vật cũng mượt mà, uyển chuyển cùng với đó là hiệu ứng kỹ năng hoành tráng thể hiện sự bá đạo trong các chiêu thức thành dánh của mỗi nhân vật.

Về lối chơi, Siêu Anh Hùng Liên Minh sẽ được xây dựng thiên nhiều về lối chơi MOBA kết hợp đấu thẻ tướng đang rất được ưa chuộng. Trong trận đấu, ngoài hệ thống auto được tích hợp thông minh, người chơi có thể lựa chọn skill khi đến luot cũng như tích đủ nộ khí cho phép game thủ can thiệp sâu vào trận đấu. Tính chiến thuật cũng được xây dựng rõ nét đòi hỏi người chơi phải am hiểu đội hình, sức mạnh của mỗi tướng như né tránh, di chuyển hợp lý.. để giành được ưu thế. Hoạt động chính vẫn là hình thức vượt ải với độ khó tăng dần với nhiều phần thưởng như kinh nghiệm, trang bị, nguyên liêu… nâng cấp sức mạnh đội hình.

Không những vậy, trong các màn đấu người chơi có thể điều khiển 4 vị tướng cùng 1 lúc khiến các trận đấu càng trở nên khó đoán và thú vị. Ấn tượng nhát là tính năng đại loạn đấu. Tính năng được xây dựng khá giống Battlegrounds đưa tất cả người chơi vào một bản đồ tìm ra người chiến thắng cuối cùng.

Nhìn chung, Siêu Anh Hùng Liên Minh được đánh giá là tựa game hiếm có hiện nay với cốt truyện có chiều sâu mới lạ, gameplay độc đáo với nhiều tính năng hấp dẫn phong phú cũng như thỏa mãn được sự tò mò của game thủ về bộ siêu tập các siêu anh hùng. Đây sẽ là một trải nghiệm mới không thể bỏ qua dành cho game thủ.

Trang chủ: https://sieuanhhung.vn

Siêu Anh Hùng Liên Minh

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0