BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Trải nghiệm Phantom Chaser - Game nhập vai đòi hỏi tính chiến thuật cao

11-12 21:22

Không giống như những tựa game nhập vai chiến thuật khác Phantom Chaser đòi hỏi độ khó hơn khá nhiều yêu cầu người chơi phải có chiến thuật hợp lý

Mới đây, Phantom Chaser - Tựa game online trên di động mới nhất của Floppy Games đã chính thức phát hành rộng rãi trên toàn thế giới. Điều đáng chú ý rằng không chỉ ra mắt phiên bản tiếng Anh như thông thường, Phantom Chaser còn hỗ trợ cả ngôn ngữ tiếng Việt.

Phantom Chaser đưa bạn khám phá thế giới giả tưởng nơi lũ quái vật đang lên kế hoạch triệu hồi Chúa tể Hủy Diệt quay lại đánh chiếm thế giài loài người. Không bị gò bó vào một thể loại nhất định, Phantom Chaser tập trung xây dựng thế giới game đa phong cách từ cổ xưa đến hiện đại, bạn dễ dàng thấy rõ điều đó qua hình ảnh ingame mang chút hơi hướng kiếm hiệp cùng với đó là phong cách fantasy đậm chất Châu Âu. Những nhân vật nổi tiếng trong truyền thuyết thần thoại lần lượt xuất hiện như Dracula, Succubus, Người sói, Nhân Sư…

Không giống như những tựa game nhập vai chiến thuật khác Phantom Chaser đòi hỏi độ khó hơn khá nhiều yêu cầu người chơi phải có chiến thuật hợp lý, linh hoạt sử dụng nhân vật. Bên cạnh việc thiết kế các nhân vật có thuộc tính khắc chế lẫn nhau, lần lượt là Sức Mạnh > Khéo Léo > Thông Minh, thì việc phối hợp dàn trận cũng là điều cực kỳ cần thiết và quan trọng trong Phantom Chaser.

Trong đội hình bạn phải tính toán sao cho thật hợp lý dựa trên tính cơ bản của 3 vị trí là cận chiến, đánh xa và hỗ trợ. Mỗi tướng sẽ có vai trò khác nhau và đảm bảo sự cân bằng trong đội hình về công lẫn thủ cũng như hỗ trợ. Các tướng đánh gần phải có khả năng chịu đòn tốt áp sát đối phương, tướng tầm xa sở hữu khả năng gây sát thương mạnh và 1 tướng hỗ trợ có nhiệm vụ trị thương xóa hiệu ứng xấu tăng chỉ số cho toàn đội.

Phantom Chaser giới thiệu tới game thủ hơn 130 nhân vật Bóng Ma (Phantom) để game thủ có thể tùy thích chiêu mộ, cũng như xây dựng các đội hình khác nhau, tùy thuộc theo từng loại phụ bản. Điểm đặc biệt là Phantom Chaser không đi theo thuộc tính ngũ hành mà lại chọn con đường khác là tính cách nhân vật, một nét độc đáo vô cùng mới lạ tạo nên sự khác biệt.

Nhìn chung với những điểm mạnh về hình ảnh, kho tướng và gameplay hấp dẫn Phantom Chaser thực sự là một tựa game đáng mong chờ vào thời điểm hiện tại. Ngoài ra tính tương tác trong game cũng được đẩy lên khá cao với các hoạt động như đấu trường rank, PvP,PvE với sự tham gia hàng trăm game thủ.

Tải Game: https://app.adjust.com/tbkelv

Trang chủ: http://phantom-chaser.com

Kẻ Săn Bóng Ma

0.0
Glohow | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0