BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Trải nghiệm Kiếm Hiệp Truyền Kỳ: Mang không gian đậm phong cách kiếm hiệp cổ trang

16-06 17:14

Kiếm Hiệp Truyền Kỳ thu hút người chơi ngay từ cái nhìn đầu tiền bởi nền đồ họa vô cùng đẹp mắt nhờ được thiết kế theo công nghệ engine 3D mới nhất hiện nay mang đến không gian đậm phong cách kiếm hiệp cổ trang.

Mới đây, game mobile online Kiếm Hiệp Truyền Kỳ đã chính thứ mở cửa chào đón game thủ Việt. Hiện tại, bạn đọc quan tâm đã có thể dễ dàng đăng ký và tải game ngay tại trang chủ.

Kiếm Hiệp Truyền Kỳ là tựa game kiếm hiệp được xây dựng dựa trên tác phẩm Thục Sơn Chiến Ký với những mối quan hệ tình thù phức tạp giữa các nhân vật. Vào vai một người anh hùng với tố chất thiên bẩm, gia nhập Thục Sơn nhưng lại là gián điệp của Lục Bào, xoay vần giữa ân và nghĩa, tranh giành giữa các bang phái, tình yêu trong võ lâm một cách chân thực nhất.

Game mang đến cho người chơi 5 môn phái chính bao gồm Thiên Môn, Diệu Âm, Lăng Vân, Bách Thảo và Điểm Thương với ngoại hình và những bộ kỹ năng khác nhau, phân chia giới tính nam nữ cố định, và có thể lựa chọn để gia nhập một trong ba phe cánh thế lực.

Kiếm Hiệp Truyền Kỳ thu hút người chơi ngay từ cái nhìn đầu tiền bởi nền đồ họa vô cùng đẹp mắt nhờ được thiết kế theo công nghệ engine 3D mới nhất hiện nay mang đến không gian đậm phong cách kiếm hiệp cổ trang. Tạo hình nhân vật được phác họa theo tỷ lệ chuẩn với những đường nét mềm mại, được chăm chút đến từng chi tiết nhỏ nhất thể hiện được khí chất phi phàm mỗi lớp nhân vật. Bên cạnh đó là hiệu ứng ánh sáng, đồ bóng trường cảnh nhiều tầng lớp, thiết kế bóng bẩy và hoa mỹ trong từng kỹ năng mang đến cho người chơi góc nhìn chân thưc nhất.

Về gameplay, Kiếm Hiệp Truyền Kỳ giới thiệu đến người chơi phong cách nhập vai truyền thống với hệ thống auto tự đánh, tự tìm được được tích hợp thông minh giúp game thủ dễ dàng, rảnh tay khi trải nghiệm nhiệm vụ. Các tính năng dần được mở khóa khi người chơi đạt những mốc level nhất định trong game. Tất nhiên hoạt động chính vẫn là hình thức vượt ải với độ khó tăng dần với hệ thống map vô cùng đa dạng, rộng lớn mà game thủ có thể thoải mái khám phá.

Ngoài ra game còn sở hữu một loạt tính năng vô giới hạn như: PK tự do, hệ thống phi kiếm, hệ thống giao dịch, hệ thống bạn đồng hành, hệ thống đồ thời trang, hệ thống vũ khí, chế tạo trang bị,... đấu trường PvP, PvE với sự tham gia của hàng trăm game thủ.

Có thể nói, Kiếm Hiệp Truyền Kỳ chính là tựa game hội tụ đầy đủ yếu tố hoàn hảo cho tựa game kiếm hiệp đầy bá đạo trong năm 2017 mà hàng ngàn các game thủ đang tìm kiếm. Hứa hẹn đây sẽ là sân chơi mới đầy thú vị dành cho fan game kiếm hiệp trong dịp hè này.

Trang chủ: https://kiemhiep.gamota.com

Kiếm Hiệp Truyền Kỳ

0.0
Gamota | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0