BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Trải nghiệm Free Fire sau bản cập nhật khủng: Bản đồ rộng, giao tranh nhiều

22-12 17:00

Bản cập nhật 19/12 của Free Fire Battlegrounds mang đến hàng loạt những thay đổi đáng giá cho người chơi, nhưng vẫn không làm mất đi những điều tinh túy của tựa game này.

Khác với các tựa game bắn súng sinh tồn trên di động, Free Fire Battlegrounds luôn tập trung vào việc tối ưu hóa trải nghiệm trên di động. Vì vậy, người chơi sẽ không phải “miệt mài” chạy 10-15 phút mà không gặp nổi một đối thủ nào. Đã có những lo lắng từ người chơi khi Free Fire công bố mở rộng bản đồ toàn bộ đảo, tuy nhiên, với việc nâng lên 50 người một ván đấu, Free Fire đã biến mọi lo lắng của người chơi thành vỡ òa sung sướng.

Bản đồ mới của Free Fire đã mở rộng ra trọn vẹn hòn đảo, với 4 khu vực mới cho phép người chơi có thể nhảy dù xuống. Đặc biệt nhất chắc chắn là khu vực Cape Town với bến cảng và bức tường chắn đầy tính chiến thuật, tạo cho người chơi vô số chiến thuật ẩn nấp hoặc săn lùng đối phương. Bên cạnh đó, việc bổ sung thêm hai tính năng đặc trưng của dòng bắn súng sinh tồn là Airstrike (ném bom oanh tạc) và Air Drop (hòm “thính”), người chơi sẽ có nhiều lí do để giao tranh hơn.

Tính năng ném bom oanh tạc của Free Fire sẽ báo hiệu bằng một hồi còi cảnh báo, tạo cho người chơi cảm giác hồi hộp và phấn khích. Khi phát hiện ra mình trong vùng oanh tạc (Red Zone), không có lựa chọn nào khác cho người chơi ngoài việc phải thoát ra khu vực này càng sớm càng tốt. Còn với hòm “thính” thì điểm rơi của nó chắc chắn sẽ là nơi “đẫm máu” nhất trên bản đồ. Các loại súng hiếm như AWM hay Groza gần như chắc chắn sẽ có trong hòm “thính”, cùng với mũ 3, giáp 3, nòng ngắm, đủ biến người loot được hòm thính thành ứng cử viên số 1 cho vị trí được “ăn gà”.

Bên cạnh các tính năng mới, Free Fire cũng đánh dấu bước tiến vượt bậc về chuyển động nhân vật và đồ họa trong game. Hoạt ảnh nhân vật lẫn hệ thống âm thanh cũng được nâng cấp vượt bậc, đủ thỏa mãn nhưng game thủ khó tính của dòng game này. Quan trọng nhất, mặc dù update “khủng” nhưng Free Fire Battlegrounds bản mới lại chạy rất mượt mà trên những thiết bị có cấu hình yếu. Đây cũng là một điểm quan trọng tạo nên một cộng đồng Free Fire đông đảo tại Việt Nam.

Hiện tại, Free Fire có thể download từ Appstore trên iOS và CH Play trên máy Android.

Trang chủ: http://www.freefiremobile.com

Free Fire Mobile

2.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0