BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Trải nghiệm Công Thành Chiến Mobile: Game chiến thuật đậm chất trí tuệ

14-08 13:33

Về gameplay, Công Thành Chiến Mobile tái hiện lại hầu hết các tính năng và gameplay của những game SLG nổi tiếng một thời trên Webgame.

Mới đây, game mobile online Công Thành Chiến Mobile đã chính thứ mở cửa chào đón game thủ Việt. Hiện tại, bạn đọc quan tâm đã có thể dễ dàng đăng ký và tải game ngay tại trang chủ.

Công Thành Chiến Mobile là tựa game được xậy dựng dựa trên cốt truyện tam Quốc quen thuộc được rất nhiều game thủ yêu thích. Bạn sẽ gia nhập 1 trong 3 quốc gia Ngụy – Thục – Ngô, tấn công các quốc gia khác nhằm tìm kiếm tài nguyên và bành trướng thế lực. Quốc chiến sẽ là nơi để cả quốc gia hợp lực để tấn công hay bảo vệ thành trì của riêng mình.

Về gameplay, Công Thành Chiến Mobile tái hiện lại hầu hết các tính năng và gameplay của những game SLG nổi tiếng một thời trên Webgame. Tính chiến thuật được thể hiện rõ nét qua hệ thống các loại quân khắc chế nhau rõ rệt với 4 loại binh khác nhau như Quân sư, Kỵ binh, Bộ binh và Cung. Mỗi đội hình ra trận gồm 5 tướng, bên cạnh đó là hơn 10 bộ trận pháp biến hóa giúp tăng tính chiến thuật cho người chơi. Với mỗi trận hình sẽ hợp với từng thể loại tướng khác nhau và có sự khắc chế cực lớn đòi hỏi người chơi phải có sắp xếp hợp lý trong từng trận đấu để giành ưu thế.

Là tự game Tam Quốc chiến thuật thời gian thực, người chơi sẽ nâng cấp nhà cửa, chế tạo trang bị, xây dựng quân đội, đánh chiếm tài nguyên để xây dựng quốc gia. Tất hoạt động trong game đều tính theo thời gian thực tế mà người chơi sử dụng.

Hệ thống tướng trong game cũng vô cùng đa dạng để người chơi thoải mái khám phá, lựa chọn với các tướng nổi tiếng như Quan Vũ, Khổng Minh, Triệu Vân… Tuy nhiên để tăng thêm phần thú vị người chơi có thể thu thập thêm các tướng ở phe khác như Ngụy Quốc nhưng vẫn chiêu mộ được Quan Vũ, Khổng Minh… chứ không cố định như game SLG cũ.

Công Thành Chiến Mobile sở hữu nền đồ họa khá sắc nét với tạo hình nhân vật được thiết kế theo tỷ lệ chuẩn mô phỏng được thần thái mỗi nhân vật trong Tam Quốc. Bối cảnh được xây dựng hài hòa không qua lòe loẹt mang đến cho game thủ góc nhìn chân thực nhất về các trận chiến thời Tam Quốc. Hiệu ứng kỹ năng đơn giản nhưng vẫn thể hiện được uy lưc của mỗi skill khi nhân vật thi triển.

Nhìn chung, Công Thành Chiến Mobile được đánh giá khá cao với hệ thống gameplay vừa quen thuộc nhưng cũng khá mới lạ, đa dạng hơn đòi hỏi người chơi luôn phải tư duy điều binh, khiển tưởng. Bên cạnh đó là rất nhiều tính năng tương tác giữa các game thủ như Quốc chiến, Phong Địa Quốc Gia, Tiêu Diệt Thổ Phỉ… Nếu là một fan của game chiến thuật bạn chắc chắn không thể bỏ qua tựa game này.

Trang chủ: https://congthanhchienmobile.vn

Công Thành Chiến Mobile

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0