BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Torchlight Mobile tiến hành banned nhiều tài khoản hack

21-09 19:22

Đẩy mạnh tính răn đe, một số tài khoản sử dụng phần mềm thứ ba trong Torchlight Mobile đã bị khóa cảnh cáo.

Như đã phản ánh vào ngày hôm qua, tình trạng hack trong Torchlight Mobile đang xuất hiện ngày càng nhiều, khiến cộng đồng game thủ chân chính bị điêu đứng. Việc phá hoại hầu hết các hoạt động trong game, chèn ép những người chơi không hack, giới hacker đang "làm loạn" trong sản phẩm này, gây mất cân bằng sản phẩm.

Liên tục "kêu cứu" lên nhà phát hành Gamota, cộng đồng lo lắng khi đơn vị này chưa có một dấu hiệu phản hồi cụ thể nào, mặc cho kẻ phá hoại vẫn tự do hoành hành. Mới đây, ban điều hành Torchlight Mobile đã công bố chính thức danh sách những người chơi có dấu hiệu hack trong game.

Mới đây, đơn vị này tiếp tục sử dụng biện pháp mạnh hơn, khi đã tiến hành khóa một số tài khoản sử dụng phần mềm thứ ba. Được biết, những tài khoản này đều nằm trong danh sách nghi vấn hack công bố từ trước, nhưng vẫn tiếp tục vi phạm. Đợt banned này nhằm mục đích cảnh cáo và răn đê những game thủ khác. Được biết, các tài khoản này sẽ bị khóa tạm thời trong 3 ngày. Nếu tiếp tục vi phạm sẽ xử lý vĩnh viễn.

Chúng tôi sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo!

Torchlight Mobile

0.0
Gamota | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0