BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Top game mobile nổi bật nhất đã ra mắt tại Việt Nam trong tháng 8

01-09 09:25

Tháng 8 vừa qua, các nhà phát hành tại Việt Nam đã đem đến cho game thủ nước nhà rất nhiều tựa game mobile hấp dẫn và cực đáng trải nghiệm.

The Queen

The Queen - Nữ Hoàng Thời Trang là tựa game mobile mô phỏng thời trang 3D công nghệ thực tế ảo (AR) đầu tiên tại thị trường Việt Nam. Người chơi có thể phóng hình ảnh nhân vật của mình ra ngoài đời thực, tận mắt chứng kiến bộ cánh lộng lẫy mà bạn đã thiết kế được tái hiện trong những khung cảnh đời thường nhất.

Để trở thành Bà Hoàng Stylist, các game thủ sẽ đồng thời sở hữu cả một cơ ngơi bao gồm: khu sản xuất thời trang, các xưởng phong cách thời trang khác nhau, sàn catwalk, khu thử và bán đồ thời trang cho các minh tinh hàng đầu, dễ dàng kiếm Kim cương free mà chẳng cần phải nạp thẻ. Đây chắc chắn sẽ là tựa game hấp dẫn và mới lạ mà các tín đồ thời trang không thể bỏ lỡ.

Ngự Kiếm Phi Thiên

Ngự Kiếm Phi Thiên là tựa game nhập vai thế hệ mới trên mobile. Game sở hữu rất nhiều những tính năng mới, tối ưu hóa cho game thủ Việt như: chế độ tiết kiệm pin - khóa màn hình vẫn bem quái, auto nhận - trả nhiệm vụ và 17 chiến trường liên server cực đã.

Chưa kể, Ngự Kiếm Phi Thiên được coi là sự hồi sinh khái niệm PK không chiến trên mobile với nút khinh công quen thuộc (vốn là đẳng cấp PK của game PC nhưng đã bị cắt bỏ không thương tiếc khi đứa lên nền tảng smartphone). Thời đại PK đỉnh cao đã quay trở lại!

Kỵ Sĩ Rồng - Dragon Knights

Ra mắt trên thị trường game mobile Việt Nam trong tháng 8 vừa qua, Kỵ Sĩ Rồng - Dragon Knights đang là tựa game thu hút được sự chú ý của cộng đồng nhờ hệ thống tính năng Quân Đoàn sâu sắc. Đúng như cái chất vốn có, điều làm nền sự khác biệt của tựa game này nằm ở một chiều sâu gameplay đậm tính cộng đồng - thứ mà hầu hết các sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường đang thiếu chứ không phải là đồ họa bóng bẩy hay các tính năng sáo rỗng.

Kỵ Sĩ Rồng sở hữu tất cả những tính năng nền tảng của một game MMORPG, nhưng được ưu hóa bằng cách giảm tải tối đa các tính năng “lắt nhắt, tự kỉ” và thay bằng các tính năng tương tác cộng đồng có giá trị cao như: Hoàng thành chiến liên server, Map săn quái liên server, Chiến trường 1 vs all liên server… Đặc biệt theo như BQT chia sẻ thì một số tính năng của Kỵ Sĩ Rồng là được đặt hàng riêng dành riêng cho game thủ Việt, thậm chí game sẽ có các bản Update trước cả phiên bản Hàn Quốc!

Kiếm Thế Truyền Kỳ

Kiếm Thế Truyền Kỳ là tựa game nhập vai pha trộn giữa Kiếm Hiệp và Tiên Hiệp lấy bối cảnh giang hồ loạn lạc. Game giới thiệu đến người chơi 5 lớp nhân vật là Minh Giáo, Thiên Vương, Thúy Yên, Cổ Mộ và Nga My. Mỗi lớp nhân vật sẽ có ngoại hình, vũ khí, phong cách y phục, bộ võ công trấn phái riêng.

Game sở hữu nền đồ họa 3D vô cùng sắc nét, chân thực, sống động tạo thiện cảm đối với người chơi ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bối cảnh được xây dựng với không gian rộng, tươi sáng, hài hòa.. mọi chi tiết từ cành cây, ngon cỏ cho đến công trình kiến trúc đều được hiển thi ở độ chi tiết cao, rõ ràng không thua kém những tựa game trên PC.

Thêm vào đó với sự đột phá từ cơ chế camera 360 độ cho phép người chơi xoay góc nhìn mọi hướng ngắm nhìn nhân vật, cảnh vật nhiều góc độ khác nhau làm cho khung cảnh càng trở nên lung linh huyền ảo. Hiệu ứng kỹ năng được chau chuốt tỉ mỉ thể hiện được sự bá đạo các chiêu thức đặc trưng làm nên tên tuổi của mỗi môn phái.

Về gameplay, Kiếm Thế Truyền Kỳ vẫn mang đến phong cách nhập vai truyền thống với hệ thống auto được hỗ trợ đầy đủ game thủ thấy khá rảnh tay. Song song với đó là hệ thống nhiệm vụ tân thủ, nhiệm vụ hàng ngày đa dạng người chơi có thể làm cả ngày không hết. Tất nhiên hoạt động chính vẫn là hình thức vượt ải với độ khó tăng dần, thủ thách sẽ là không nhỏ cho game thủ.

Nữ Hoàng Thời Trang

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0