BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Top game đáng chú ý chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam

21-07 17:24

Dù ở thời điểm hiện tại những tựa game chất lượng ngày càng thiếu vắng nhưng những cái tên dưới đây chắc chắn sẽ mang đến làn gió mới cho thị trường game Việt nửa cuối 2018.

Lineage 2: Revolution

Được xây dựng trên nền tảng Unreal Engine 4 hàng đầu thế giới, trò chơi mang đến cho người chơi một cảm giác choáng ngợp cũng như tạo ra một cuộc cách mạng cho dòng game Lineage trên nền tảng di động. Lineage 2: Revolution sử dụng IP chính chủ của Lineage 2 trên PC, một trong những sản phẩm MMORPG hấp dẫn nhất và sở hữu những trận chiến hoành tráng nhất lịch sử ngành game thế giới.

Lineage 2: Revolution đã có mặt trên 11 quốc gia châu Á vào năm ngoái và hướng đến ra mắt trên toàn thế giới bằng cách ra mắt tại Nhật Bản vào tháng 8 năm 2017 và tại các nước phương Tây vào tháng 11. Theo thông tin từ phía VTC Online, tựa game này sẽ đến tay người chơi trong dịp cuối tháng 7, đầu tháng 8 tới đây.

Cửu Dương VNG

Có tên gốc Cửu Dương Thần Công: Khởi nguyên, phiên bản hiện tại đang được ra mắt tại thị trường Trung Quốc là: ‘Thao khống vi vương’. Khác với phiên bản MOBA trước đó, tựa game mới này thuộc thể loại nhập vai, được phát triển bởi Snail Tô Châu thuộc Snail Games - cha đẻ của game MMORPG 3D bom tấn Cửu Âm Chân Kinh. Theo thông tin mới nhất, dự án này sẽ được vận hành bởi VNG với tên gọi Cửu Dương VNG.

Người chơi sẽ được dẫn dắt để làm quen với cốt truyện với kể từ Sơ Vân Thành hay điểm đến Hỗn Hoàng Cốc bởi hàng loạt nhiệm vụ đặc sắc. Bên cạnh đó, Cửu Dương VNG cũng mang đến nhiều tính năng khá thú vị và nhiều hoạt động nhuốm màu kiếm hiệp. Đáng chú ý, chiến trường PvP trong game được quảng bá có sức chứa lên đến 500v500 chắc chắn sẽ là điểm nhấn đáng kể cho người chơi.

Dragon Nest VNG

Đây là tựa game di động 3D thể loại MMORPG kế thừa tất cả các tinh túy nổi bật nhất từ bản PC. Cốt truyện quen thuộc và hấp dẫn từ cuộc hành trình giải cứu nàng Rose xinh đẹp khỏi tay các thế lực gian ác. Thực tế, người chơi cũng không còn quá xa lạ với tựa game này bởi có không ít người từng gắn bó với các phiên bản PC trước đó. Tại Việt Nam, Dragon Nest cũng từng được phát hành với ngôn ngữ tiếng Việt và rất được đón nhận.

Dù đã nhiều lần được ra mắt trong làng game Việt, song các phiên bản trước của Dragon Nest đều nhanh chóng đóng cửa do sự thiếu đầu tư và chuyên nghiệp của nhà phát hành. Sau những lần khiến cộng đồng gamer “mừng hụt” đó, việc Dragon Nest Mobile được nhà phát hành lớn và uy tín như VNG sản xuất hứa hẹn sẽ mang đến một siêu phẩm bùng nổ với định hướng phát triển lâu dài trong tương lai.

Dragon Nest Mobile VNG

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0