BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Top 5 tướng tím “ngon, bổ, rẻ” trong Tam Quốc Quần Anh Truyện mà game thủ nên biết

17-01 15:22

Với những vị tướng này, việc thay đổi chiến thuật đội hình cũng dễ dàng hơn, phù hợp cho người chơi tầm trung đương đầu được với mọi cuộc giao tranh sắp tới.

Như thông tin chúng tôi đã đăng tải thời gian gần đây, Tam Quốc Quần Anh Truyện (TQQAT) là tựa game thẻ tướng chiến thuật đang thu hút được đông đảo sự quan tâm từ cộng đồng game thủ. Theo mạch game, người chơi được dẫn dắt để sống lại từng điển tích, từng chiến dịch nổi tiếng giữa Ngụy - Thục - Ngô. Không bám theo lối mòn của nhiều sản phẩm cùng loại, hệ thống Duyên Phận của TQQAT được thiết kế khá… linh tinh, kết nối xuyên quốc gia. Nhờ vậy, người chơi được tự do hơn trong việc xây dựng đội hình yêu thích của bản thân. Tất cả đều góp phần giúp trải nghiệm của từng game thủ sống động và thú vị hơn cả.

TQQAT là tựa game chiến thuật thẻ tướng khá nổi trội đầu năm 2018

TQQAT là tựa game chiến thuật thẻ tướng khá nổi trội đầu năm 2018

Mặc dù giai đoạn đầu game, người chơi có thể chiêu mộ được không ít tướng cam free nhưng bên cạnh đó, chiến thuật là không có giới hạn và vẫn còn vô số những vị tướng dù phẩm chất tím nhưng cũng đạt tiêu chí “ngon, bổ, rẻ”. Sau đây, hãy cùng chúng tôi điểm qua 5 vị tướng đáng tin cậy nhất để bổ sung vào đội hình của mình.

Cao Thuận

Là tướng công kích thuộc nhóm Quần Hùng, Cao Thuận sẽ là lựa chọn không thể bỏ lỡ nếu muốn bổ sung sức mạnh khi đi PvP. Điểm đặc biệt của vị tướng này chính là dí chết các mục tiêu HP thấp, cực kỳ thích hợp khi phải đấu với những đối thủ thiên về hiệu ứng.

Kỹ năng chủ động - Xung Phong tập trung thẳng vào địch có HP thấp nhất. Thêm vào đó, nó còn đáng sợ hơn khi kết hợp với Hãm Trận, tạo sát thương đối với kẻ địch có HP nhỏ hơn 50% tăng 20%. Trên hết, một kỹ năng bị động khác - Thiên Đao giúp Cao Thuận tấn công hàng sau địch theo công vật lý. Đây chính là chìa khóa để giải quyết những vị tướng hỗ trợ hoặc khống chế đứng sau của team địch.

Cao Thuận với khả năng dí chết các mục tiêu HP thấp

Cao Thuận với khả năng dí chết các mục tiêu HP thấp

Trần Cung

Tiếp tục là một tướng công kích thuộc nhóm Quần Hùng khác, nhưng Trần Cung lại thiên về sát thương phép nhiều hơn. Với khả năng gây Thiêu Đốt, Trần Cung rất đáng sử dụng nếu bạn yêu thích các chiến thuật nhiều hiệu ứng, khống chế. Thử tưởng tượng xem, “tanker” hàng đầu của mình liên tục bị Trói và còn dính cả Thiêu Đốt, trong khi tướng buff thì vẫn chưa thể ra chiêu, quả là rất khó chịu!

Trần Cung lại thiên về Thiêu Đốt

Trần Cung lại thiên về Thiêu Đốt

Không chỉ vậy, khi tăng lên 2 sao, Trần Cung còn kích hoạt thêm khả năng tăng số hồi thiêu đốt. Team địch nếu không thể “bảo kê” được tướng buff thì chỉ còn đường khóc hận. Không chỉ dùng để trị “tanker”, Trần Cung cũng được coi là mối nguy tiềm ẩn mà bất kỳ kẻ địch nào cũng nên dè chừng.

Trình Phổ

Trong trường hợp bạn quá đen và không thể quay ra một tướng cam phòng thủ nào thì Trình Phổ sẽ là cái tên đáng chú ý. Nếu được chăm chút, khả năng chống sát thương vật lý của vị tướng này rất đáng nể. Kỹ năng bị động thứ 3 - Kiên Cường còn giúp toàn đội tăng thủ vật lý, cộng dồn chỉ số theo cấp độ.
Trình Phổ cũng có khả năng giảm công vật lý của địch khi nâng lên 2 sao. Còn nữa, kỹ năng bị động Thiên Quân Phá có xác suất giúp vị tướng này gây sát thương cho hàng dọc địch. Với những người chơi đang tìm kiếm để xây dựng đội hình chuyên thủ, trấn giữ Võ Trường thì hãy bắt đầu từ vị tướng tím này.

Trình Phổ sẽ là vị tướng đáng chú ý nếu muốn build team chuyên thủ

Trình Phổ sẽ là vị tướng đáng chú ý nếu muốn build team chuyên thủ

Trương Chiêu

Một bổ sung khác cho đội hình “full Choáng” - Trương Chiêu. Với kỹ năng chủ động Thiên Xu, vị tướng này gây sát thương phép hàng ngang địch, cộng thêm xác suất gây Choáng, kéo dài trong 1 hiệp. Hay ho hơn, khi công thường, Trương Chiêu cũng có xác suất tấn công hàng sau địch, gây hiệu ứng Phá Thuẫn (giảm thủ phép) trong 2 hiệp.

Trương Chiêu có các kỹ năng gây hiệu ứng rất ngon

Trương Chiêu có các kỹ năng gây hiệu ứng rất "ngon"

Nếu có ý định sử dụng vị tướng này, người chơi sẽ cần lưu ý tìm thêm các tướng thủ đủ “trâu” để bảo vệ. Bởi lẽ, để thi triển hết chiêu số, Trương Chiêu cần tồn tại càng lâu càng tốt. Đây không phải vị tướng khuyên dùng khi đi ải mà chỉ nên sử dụng lúc PvP, Võ Trường, các kỹ năng gây hiệu ứng quá tuyệt đối với một tướng phẩm tím.

Điền Phong

Tướng hỗ trợ khuyên dùng hiện nay là Gia Cát Quả bởi khả năng buff khá tốt và hơn thế là vì được cho free. Thế nhưng, khi có điều kiện và muốn tìm tướng tím “xịn” hơn thì sao? Chưa cần đến tướng cam, tướng tím Điền Phong có lẽ đã đủ đáp ứng nhu cầu của bạn.

Kỹ năng Hồi Xuân buff HP cho hẳn 2 đồng đội yếu nhất. Khi công thường, Điền Phong còn có xác suất xóa bỏ trạng thái tốt của địch, gây sát thương phép cực lớn đơn thể. Và cuối cùng, nếu tử trận, Điền Phong sẽ buff cho toàn đội hiệu ứng hồi máu kéo dài trong 2 hiệp. Gần như đây chính là sự nâng cấp cho Gia Cát Quả. Hãy để dành tài nguyên để chiêu mộ các tướng Công hoặc Khống đáng tiền, việc buff cứ để Điền Phong lo!

Điền Phong là phiên bản nâng cấp đáng giá của Gia Cát Quả

Điền Phong là phiên bản nâng cấp đáng giá của Gia Cát Quả

Trang chủ: https://tamquocquananh.vn

Chém gió ...
Aa 0