BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Top 5 game mobile online được kỳ vọng nhất nửa đầu năm 2017

19-05 12:15

Nhìn lại thị trường game mobile trong 2 Quý đầu năm 2017 cùng 5 sản phẩm có sức hút khó cưỡng với cộng đồng game thủ Việt. Những tựa game được đánh giá cao ngay từ ngày đầu chào sân.

1. Thiên Tử 3D

Chính thức ra mắt vào giữa tháng 3/2017, Thiên Tử 3D thu hút được sự quan tâm của cộng đồng người chơi Việt với slogan “Game quốc chiến số 1 Châu Á”.

Ngay từ khi ra nhập thị trường, game xác định cho mình thế mạnh là Quốc chiến - hoạt động PK real time cho phép người chơi trong cùng Server tham gia giao chiến với nhau để “vệ quốc”. Game thủ khi vào đấu trường sẽ được phân thành 2 phe Tề - Sở dựa theo lựa chọn khi người chơi tạo nhân vật game.

Sau gần 2 tháng ra mắt, Thiên Tử 3D liên tục update những tính năng, hoạt động mới và duy trì được sức hút với cộng đồng người chơi, điều này phần nào minh chứng cho những đánh giá về 1 tựa game chất lượng khi game mới gia nhập thị trường.

[840]

2. Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

Về gameplay, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile được xây dựng theo hướng nhập vai hành động giống các tựa game kiếm hiệp khác hiện nay, cộng thêm cốt truyện Võ lâm và hệ thống bang phái đã quá quen thuộc với người chơi nước nhà nên người chơi dễ dàng tiếp cận và trải nghiệm game.

Võ lâm truyền kỳ mang tới cho người chơi hệ thống hoạt động đa dạng như đoạt bảo, thâm nhập quan ải, bản đồ tạng bảo… để kiếm phúc lợi dùng cho việc phát triển nhân vật của mình. Tuy nhiên, game đòi hỏi nhiều vào tương tác cộng đồng và đại đa số hoạt đồng đều yêu cầu người chơi phải có tổ đội hoặc bang hội.

[754]

3. Hoành Tảo Giang Hồ 3D

Được phát triển bằng công nghệ Unity 3D hiện đại, Hoành Tảo Giang hồ 3D có thể xem là một sản phẩm đạt chất lượng “next-gen” về đồ họa. Mỗi mô hình nhân vật trong game đi theo phong cách chân thực, được xây dựng bằng 3,500 khối đa giác, 70 điểm gân cốt để hỗ trợ cử động mượt mà, kết hợp thêm nhiều hiệu ứng hình ảnh cao cấp như đổ bóng chân thực, tương tác vật lí.

Trò chơi có hỗ trợ đồ phân giải cao, giúp thể hiện được hình ảnh một cách sắc nét, và nhờ có hỗ trợ tương tác vật lí mà người chơi sẽ có thể cảm nhận được uy lực khác nhau của từng loại binh khí như kiếm, thương, phiến, côn…

Trò chơi hiện đang được phát hành bởi NPH VTC Mobile.

[832]

4. Liên Quân Mobile

Liên Quân Mobile là tựa game di động mang phong cách chơi MOBA cực hấp dẫn đang nhận được sự quan tâm từ đông đảo game thủ Việt. Trò chơi có rất nhiều điểm chung với đàn anh Liên Minh Huyền Thoại của mình từ lối chơi cho tới phong cách tạo hình tướng. Liên Quân Mobile được xây dựng với một bối cảnh giả tưởng, xuyên không gian thời gian, lẫn lộn giữa của lịch sử Đông - Tây, mỗi người mỗi vẻ, độc đáo và có độ chi tiết cao.

Liên Quân Mobile có khá nhiều điểm cộng từ đồ họa cho tới lối chơi và đây chính là lý do vì sao tựa game này lại đứng trong bảng xếp hạng game hot tại Trung Quốc từ khi ra mắt tới nay. Dĩ nhiên, đây là động lực, bước đà hứa hẹn trò chơi sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa tại thị trường Việt Nam.

[798]

5. Phong Thần VTC

Là tựa game duy nhất trong danh sách chưa “chào sân”, nhưng dựa trên những đánh giá về phiên bản được phát hành tại Trung Quốc và bản Việt hóa thử nghiệm, có thể thấy đây có thể cũng là một điểm sáng của làng game Việt năm 2017.

Tuy thua kém Võ Lâm hay Ỷ Thiên về thương hiệu của cốt truyện, nhưng Phong Thần VTC cũng “không phải dạng vừa” khi là sản phẩm bản quyền sử dụng cốt truyện Đạo mộ bút ký – một tiểu thuyết ăn khách trên thị trường suốt 2 năm gần đây.

Bên cạnh đó, tính năng PK real time thế hệ mới mà Phong Thần mang lại nếu so sánh với cả 3 tựa game kể trên, thì đây chính là “đòn cuối” giúp Phong Thần có thể bứt phá.

Tính năng Liệt Long Tranh bá – “đòn cuối” của Phong Thần khi cho phép người chơi ở các server khác nhau có thể tham gia PK mọi lúc

[920]

Thiên Tử 3D

0.0
VTC Game | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0