BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Top 4 nữ đại sứ hình ảnh có body "ngon" nhất làng game việt từ xưa đến nay

16-03 11:44

Ngoài những đóng góp đối với sản phẩm đại diện thì vẻ đẹp nóng bỏng của 4 nữ đại sứ hình ảnh này là điều không thể phủ nhận.

Nhiều ý kiến cho rằng cứ xinh, 3 vòng nóng bỏng, càng dám hở bạo thì lại càng dễ được chọn làm đại sứ hình ảnh cho game online, tuy nhiên thực tế không phải lúc nào cũng vậy. Vẻ đẹp hình thể là một lợi thế vượt trội, nhưng quan trọng hơn cả chính là thần thái, concept hình ảnh của họ đang theo đuổi, đời tư, hướng đi sự nghiệp có phù hợp với ý niệm truyền tải của sản phẩm hay không.

Sẽ có những đại sứ hình ảnh theo đuổi phong cách sexy, có người lại hợp với concept trông sáng thuần khiết, có người ăn điểm nhờ cá tính mạnh mẽ và thần thái lạnh lùng hay - minh chứng rõ nhất cho luận điểm trên - là đôi khi các đại sứ hình ảnh là nam giới mới là sự lựa chọn chuẩn bài nhất. Việc nữ đại sứ nào thành công nhất, được lòng game thủ nhất âu thật khó để có thể đánh giá do phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố không cùng gốc tuy nhiên, việc xét xem đâu mà 4 nữ đại sứ có vẻ đẹp hình thể nổi trội nhất trong số đó lại là chuyện khác.

Ngọc Trinh

Bên cạnh danh hiệu "Nữ hoàng nội y", siêu mẫu Ngọc Trinh còn được cộng đồng game Việt biết tới với vai trò là đại sứ hình ảnh cho khá nhiều sản phẩm game online lớn nhỏ đã xuất hiện tại thị trường Việt Nam như: Trinh Đế, Huyền Thoại Tam Quốc, Chân Long Giáng Thế, Đột Kích...

Với thân hình chuẩn mực và số đo ba vòng hoàn hảo của một siêu mẫu, cộng với nước da "trắng không tì vết", Ngọc Trinh dễ dàng làm say đắm cánh mày râu ngay từ những ánh nhìn đầu tiên. Tuy hình ảnh của cô đôi lúc bị ảnh hưởng bởi những phát ngôn có phần thẳng thắn, nhưng dường như những sự việc này chỉ càng làm cho tên tuổi của Ngọc Trinh trở nên hot hơn trên các phương tiện truyền thông, và đây cũng chính là lý do khiến cô trở thành cái tên quen thuộc trong rất nhiều tựa game online tại Việt Nam.

Andrea Aybar

Nhắc đến hình tượng "đại sứ game" nóng bỏng, dĩ nhiên không thể bỏ qua "mẫu Tây" Andrea Aybar. Sở hữu gương mặt lai cùng thân hình chuẩn mực khiến cho ngay cả phái nữ cũng phải ao ước nên dù vấp phải không ít chông gai kể từ khi bước chân vào lĩnh vực người mẫu nhưng cho đến hiện tại, An "Tây" đã thực sự khẳng định được vị thế của mình trong làng thời trang Việt Nam.

Một yếu tố quan trọng khiến cho Andrea lọt vào "mắt xanh" của những nhà làm game chính là sự tự tin cùng khả năng biểu đạt cảm xúc biến hóa và linh hoạt trước ống kính, khiến cho mỗi shoot hình của cô đều mang một nét cá tính riêng không thể nhầm lẫn. Cho đến hiện tại, Andrea cũng đã trở thành một gương mặt quen thuộc đối với game thủ Việt thông qua vai trò đại sứ hình ảnh của các tựa game như Chiến Ca, Tình Kiếm, Linh Kiếm, Dị Tinh...

Bà Tưng

Được biết đến phần nhiều nhờ vào những thị phi và tai tiếng nhưng không thể phủ nhận rằng, "Bà Tưng" Lê Huyền Anh dường như sinh ra là để trở thành một người mẫu, đại sứ trong lĩnh vực game online. Sở hữu khuôn mặt xinh đẹp cùng vòng một khủng, không quá khó hiểu khi cô nàng này lọt vào tầm ngắm của rất nhiều NPH game trong nước.

Elly Trần

Elly Trần có thể được coi là lớp đại sứ hình ảnh đầu tiên và cũng là trường hợp thành công nhất của mỹ nữ Việt trong vai trò này. Còn nhớ vào năm 2009, khi mà cả Việt Nam còn chưa ai biết đến những Ngọc Trinh, Bà Tưng thì Elly Trần đã nổi tiếng toàn cầu, là celeb game đẳng cấp quốc tế, nằm trong Top hàng loạt các BXH mỹ nữ ở cả Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan và Thái Lan sau khi đăng quang cuộc thi Thục Sơn Kiều Nữ, chính thức trở thành đại sứ hình ảnh cho huyền thoại Thục Sơn Kỳ Hiệp PC tại thị trường Đại Lục.

Elly Trần đã vươn ra đẳng cấp celeb toàn cầu nhờ Thục Sơn Kỳ Hiệp

Nếu như công việc đại sứ hình ảnh của hầu hết tất cả các mỹ nhân khác đều kết thúc chóng vánh trong vòng vài tháng thậm chí là... vài ngày thì Elly Trần đã xác lập kỷ lục đại sứ hình ảnh game online "độc quyền" 10 năm đầu tiên và duy nhất đối với sản phẩm Thục Sơn Kỳ Hiệp. Các game thủ Việt đã phát hiện ra rằng NPC xinh đẹp Elly trong Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile server Đài Loan chính là lấy theo tên của Elly Trần và tại thị trường này, cô nàng vẫn đang tiếp tục giữ vững vai trò đại sứ của mình một cách rất tròn vai.

Hiện tại, Elly Trần không còn hoạt động nhiều trong lĩnh vực game online nữa, tuy nhiên đứng trước thông tin Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile phiên bản chính chủ sắp được SohaGame phát hành tại Việt Nam trong thời gian tới, nhiều game thủ đã bắt đầu hóng đợi sự trở lại đầy ngoạn mục của "chị đẹp". Tuy phía SohaGame vẫn chưa có thông tin phản hồi chính thức nhưng xét đến sự yêu thích của YC Game dành cho thị trường Việt, vị thế độc tôn 3 năm liền với chuỗi giải thưởng dài dằng dặc của Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile tại thị trường Trung Quốc lẫn tiềm năng tài chính của SohaGame, khả năng cao là "huyền thoại 10 năm " Elly Trần sẽ thực sự trở lại.

Cộng đồng Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile đang rất mong "chị đẹp" tái xuất ở phiên bản Mobile

Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile

10.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0