BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Top 4 game mobile sắp đến tay game thủ Việt trong tháng 8 này

26-07 07:29

Top 4 game mobile sắp đến tay game thủ Việt từ nhập vai, bắn súng cho đến dàn trận vô cùng hấp dẫn trong tháng 8 tới đây.

Đại Chiến Hạm 3D

Đại Chiến Hạm 3D là tựa game chiến thuật được đánh giá xuất sắc nhất tại thị trường Châu Á trong năm 2018. Tham gia vào Đại Chiến Hạm 3D, người chơi sẽ được hóa thân thành những chỉ huy trưởng của những chiến hạm hoành tráng, vận dụng những kĩ năng kiến thức của một chỉ huy trưởng để bố trí và sắp xếp đội hình để chiến đấu giành chiến thắng trước đối phương.

Giống như những tựa game chiến thuật khác, Đại Chiến Hạm 3D vẫn sở hữu lối chơi đánh theo lượt quen thuộc. Tuy nhiên, điểm nhấn ấn tượng tạo nên sự khác biệt giữa Đại Chiến Hạm 3D so với những tựa game chiến thuật khác thể hiện ở số lượng tàu chiến đồ sộ với gần 200 mẫu tàu chiến khác nhau được mô phỏng với hệ thống thông số cơ bản như: tốc độ di chuyển, hệ thống vũ khí v.v... rất chi tiết. Game tái hiện lại gần như toàn bộ bối cảnh của các trận hải chiến trong Chiến tranh thế giới thứ 2.

MU Strongest VNG

MU Strongest VNG là một MMORPG 3D mới lấy cảm hứng từ huyền thoại 1 thời MU được phát triển bởi công ty Tarenwang (Trung Quốc) có tiếp nhận bản quyền MU Online chính hãng từ  Webzen(Hàn Quốc) và sắp tới sẽ được VNG phát hành độc quyền tại Việt Nam. Tham gia vào game, người chơi sẽ được gặp lại 4 bốn lớp nhân vật quen thuộc gồm: Chiến binh, Đấu Sĩ, Xạ thủ và Pháp sư.

Tương tự như huyền thoại MU trước đây, MU Strongest VNG vẫn sẽ kế thừa nguyên vẹn phong cách thiết kế đồ họa lẫn lối chơi như bản MU PC trước đây như đánh quái, làm nhiệm vụ, săn boss và tham gia vào các chiến trường lớn nhỏ, Cánh, Pet, Chế tạo và cường hóa trang bị, Reset, v.v... Đặc biệt game còn hỗ trợ tính năng auto giúp người chơi có thể thuận tiện cày cuốc trên thiết bị di động.

Tốc Chiến Mobile

Tốc Chiến Mobile là tựa game nhập vai bắn súng có lối chơi khá giống với các tựa game bắn súng có mặt trên thị trường. Tham gia vào game, người chơi sẽ bước vào một thế giới đang tràn ngập Zombie, nhiệm vụ của người chơi là phối hợp cùng đồng đội đứng lên chiên đấu để chống lại đám xác sống đang hoành hành này, giải cứu con tin cứu lấy thế giới.

Sau mỗi nhiệm vụ được hoàn thành, người chơi sẽ nhận được thêm nhiều tính năng, chế độ mới cùng những thiết bị hỗ trợ. Ngoài ra, người chơi còn được nhận tiền, tiền tích lũy dùng để nâng cấp súng ống, trang bị giúp nhân vật mạnh hơn để vượt qua những nhiệm vụ khó khăn.

Tốc Chiến Mobile sở hữu vô số chế độ chơi hấp dẫn như  solo 1vs1, đấu đội, đặt bom, zombie, v.v... giúp người chơi có thể thỏa sức lựa chọn chế độ chơi mà mình yêu thích để trải nghiệm.

Linh Kiếm Tình Duyên

Linh Kiếm Tình Duyên là tựa game mobile lấy đề tài tiên hiệp do Vega Game phát hành. Với cốt truyện quen thuộc, Linh Kiếm Tình Duyên nói về câu chuyện tình lãng mạn giữa Kinh Vũ và Vân Dao, từ hành trình gặp gỡ đến khi kết duyên, cùng nhau phiêu lưu trong thế giới tiên hiệp rộng lớn.

Tương tự như các tựa game khác của dòng game tiên hiệp, Linh Kiếm Tình Duyên mở ra cho người chơi một thế giới tiên hiệp với những kỳ trân dị bảo từ tiên khí, pháp bảo, tinh linh tới các thánh thú, ma thú viễn cổ cùng cuộc đại chiến với ma nhân. Do chỉ có 2 lớp nhân vật trong game, chính vì thế trò chơi sẽ không cố định môn phái, nghề nghiệp của nhân vật, người chơi có thể tự quyết định hướng đi cho riêng cho nhân vật của mình.

Linh Kiếm Tình Duyên

0.0
Vega | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0