BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Top 32 xạ thủ Xứng Tầm Gà Vương 2017 đã lộ diện, tấm vé du lịch Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm sẽ về tay ai?

02-09 15:22

Vượt qua gần 2.000 xạ thủ tại vòng loại, đây chính là những cái tên sẽ trực tiếp tranh vé đi Hàn Quốc tại trận chung kết, diễn ra vào ngày 09/09 tới.

Sau hơn hai tháng với hàng trăm trận đấu được diễn ra cạnh tranh và đầy kịch tính, giái đấu Xứng Tầm Gà Vương 2017 do iGà tổ chức đã gần cán đích. 32 cái tên xuất sắc nhất đã được xác định từ gần 2.000 xạ thủ của cả 3 hệ điều hành, hứa hẹn một vòng chung kết nảy lửa trong thời gian tới.

Vào ngày 28/08 vừa qua, vòng chung kết bảng Windows Phone đã khép lại. Vòng loại Windows Phone từ khi mở đăng ký đã thu hút hàng trăm xạ thủ tham gia và không ngừng cạnh tranh để trở thành gương mặt đại diện để bước đến chung kết để chứng tỏ rằng: game thủ Windows Phone tuy “sinh sau đẻ muộn” nhưng tài năng không thua kém các khu vực khác.

Càng vào các trận đấu sau, kỹ năng của các người chơi lại càng ấn tượng. V.M - một nữ game thủ Windows Phone chia sẻ: “Cứ mỗi trận đấu trôi qua là cảm giác đẳng cấp kỹ năng của đối thủ khác hẳn, ngày càng cao và rất “hiểm”. Không chỉ các nam game thủ đâu mà mình từng đấu với rất nhiều các bạn nữ sáng tạo được những góc bắn rất thần sầu, may mà cũng chơi iGà được 3 năm, kinh nghiệm cũng kha khá chứ không thì chắc mình bị loại từ vòng gửi xe rồi”.

32 xạ thủ của chúng ta đã bắt đầu bước vào vòng đấu chung kết từ ngày hôm qua, vòng đấu sẽ tiến hành loại dần đến khi chỉ còn 08 thí sinh góp mặt trong trận Offline tranh chức Quán Quân diễn ra vào ngày 09/09. Hiện tại trên fanpage của trò chơi đang có các sự kiện bình chọn ngôi vương của giải đấu với những phần quà vô cùng hấp dẫn dành cho người dự đoán đúng.

Với tổng giá trị giải thưởng lên tới hàng trăm triệu đồng, cuộc thi Xứng Tầm Gà Vương 2017 đang ngày càng trở thành một cuộc chiến khốc liệt và cam go giữa hàng nghìn xạ thủ muốn đọ sức khoe tài:

• Giải Nhất:

- 01 chuyến du lịch Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm dành cho 2 người

- 01 VIPCODE trị giá 30 triệu đồng

• Giải Nhì:

- 01 iPhone 6

- 01 VIPCODE trị giá 20 triệu đồng

• Giải Ba:

- 01 Tai nghe trị giá 2.5 triệu đồng

- 01 VIPCODE trị giá 10 triệu đồng

Bạn cổ vũ và đặt niềm tin vào xạ thủ nào?

Trang chủ: http://iga.soha.vn

iGà

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0