BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Top 3 loại cận chiến được tin dùng nhất Phục Kích Mobile

01-07 09:26

Hãy cùng điểm qua 3 loại cận chiến được ưa chuộng nhất Phục Kích Mobile nhé!

Cận chiến là thể loại đặc biệt được ưa thích trong rất nhiều tựa game FPS bởi khi chơi cận chiến người ta cần khéo léo áp sát nhau vừa tránh bị đối phương phản đòn vừa phải tìm cách tấn công kết liễu đối phương một cách nhanh gọn. Hôm nay, 9Gate sẽ cùng các bạn phân tích 3 loại vũ khí cận chiến được yêu thích nhất Phục Kích Mobile nhé!

1. Stick

Stick còn được gọi với cái tên thuần Việt - gậy gỗ hoặc nhiều game thủ còn gọi vui nó là thước kẻ. Cận chiến mặc định này rất nguy hiểm và dễ headshot nhưng một khía cạnh khiến nó trở nên hấp dẫn không kém chính nằm ở việc vũ khí này là miễn phí.

2. Cưa máy

Cưa máy là vũ khí cận chiến cầm tay rất nhẹ với phong cách tấn công theo đường thẳng, gần như bất cứ đối thủ nào chỉ cần để cưa máy chạm vào là chết. Có lẽ, kỳ phùng địch thủ duy nhất chỉ có thể là Điếu Cày Rồng mà thôi.

Một game thủ liều lĩnh vác cưa máy đi săn chiến binh cầm súng.

3. Điếu Cày Rồng

Để xứng danh và đủ tầm chế ngự được nổi Cưa máy chính xác là điếu cày rồng. Vũ khí cận chiến Made in Vietnam này có phong cách tấn công hình vòng cung cùng với tầm sát thương rất rộng, đảm bảo cho người sử dụng an toàn ở một khoảng cách rất xa. Tất nhiên, đây cũng là một vũ khí onehit.

Trang chủ: http://phuckich.vtcgame.vn

Phục Kích Mobile

0.0
VTC Game | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0