BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Top 3 hoạt động PK "thù hằn sâu" trong Tam Sinh Tam Thế, bước chân vào đồng nghĩa cái chết ở kế bên

04-10 21:22

Loạt chiến trường đẫm máu này cho thấy: Tam Sinh Tam Thế lãng mạn có thừa mà khốc liệt cũng chẳng hề thiếu!

Tuy diễm lệ là thế, huyền huyễn là thế, Tam Sinh Tam Thế vẫn là một tựa game nhập vai chuẩn mẫu với hệ thống tính năng PK đậm chất thù hằn. Tam giới loạn lạc vốn là vậy, xoay vòng giữa ân và oán, bạn và thù, mỗi bước chân chiến trường đều có thể dẫn đến cái chết, một đao vung lên cũng chính là nhân gian dậy sóng.

Dự kiến ra mắt vào cuối tháng 10 này, điều khiến cộng đồng tò mò về Tam Sinh Tam Thế, không chỉ là đồ họa, cốt truyện hay gameplay mà còn là hàng loạt những hoạt động chiến trường, PK đồ sát số lượng đông với độ thù hằn cực sâu. Có thù hằn thì mới có lương duyên, có mâu thuẫn mới biết ai là bạn ai là thù, động thủ mới biết ai là anh hùng, ai là tiểu nhân.

Về tổng quan, Tam Sinh Tam Thế mang đến một hệ thống tính năng PvP quần chiến cực sôi động và máu lửa, người chơi bước một bước ra khỏi khu an toàn cũng đã chính là cận kề cái chết, chẳng cần phải nói đâu xa, chế độ PK đồ sát 24/24 đã là quá đủ để biến bất cứ nơi đâu cũng có thể trở thành mồ chôn của bạn. Tuy nhiên 3 cái tên nổi bật nhất, đậm tính khát máu nhất phải kể đến Chiến Trường Tam Tộc, Đỉnh Thiên Giới và Boss Thế Giới.

Chiến Trường Tam Tộc

Một khi đã tham gia chiến trường này, người chơi sẽ phải chấp nhận ngẫu nhiên gia nhập 1 trong 3 Phe: Tiên, Hồ, Dực và kể từ đó, "cuồng sát" 2 Phe còn lại chính là cách duy nhất để tồn tại. Giết hay bị giết, vinh quang nhận thưởng hay nhục nhã trắng tay chính là tín ngưỡng mà mỗi game thủ phải lựa chọn, tuyệt nhiên không có đường lui.

Ai sẽ là người sống sót cuối cùng?

Đỉnh Thiên Giới

Nếu như Chiến Trường Tam Tộc còn có Phe, còn có đồng minh hỗ trợ thì Đỉnh Thiên Giới có thể coi là một "lò sát sinh" thực sự. Ở đây, ngoài bản thân ra thì ai cũng đều là kẻ thù, giết đủ số người sẽ lên tầng tiếp theo, bị giết sẽ giáng xuống tầng dưới. Không đồng minh, không khoan nhượng, bón hành hoặc ăn hành, không có bất cứ một luật lệ nào, nhìn thấy nhau là phang - đây chẳng phải là cảm giác mà bất cứ game thủ nhập vai nào cũng khao khát hay sao?

Không khoan nhượng, không đồng minh, cuồng sát chính là cách tồn tại duy nhất

Boss Thế Giới

Cái tinh túy, cái hồn của dòng game nhập vai chính là đây! 39 Boss Thế Giới từ cấp độ 190 - 630, 4 tầng Lãnh Địa chính là 39 chiến trường mà tất cả các game thủ sẽ phải trải qua. Đương nhiên, cảm giác mỗi khi hạ gục được bất kỳ loại Boss nào vẫn đem lại sự lâng lâng nhất định, nhất là khi được phối hợp cùng "500 anh em". Thế nhưng bên cạnh đó, lại nhắc về chế độ đồ sát tự do, việc có yên ổn mà damage Boss hay không mới là vấn đề.

Săn Boss xưa nay vốn là hoạt động dễ gây mâu thuẫn nhất, một pha ks thần sầu, một cú vung chùy đầy ngẫu hứng cũng có thể là ngòi nổ của những cuộc thanh trừng tập thể. Vậy thì với khả năng rớt đồ Đỏ quý hiếm trong Tam Sinh Tam Thế, một khi bật dòng chữ đỏ lên là mỗi người chơi đã phải tự xác định, không phải chỉ bản thân mới thoải mái chém giết, mà chính mình cũng trở thành con mồi của cả server!

Bang hội Tranh bá, Đấu trường Online, Vận Tiêu, Thiên Thành Đoạt Bảo, Hoa Sơn Luận Kiếm… sẽ còn rất nhiều những chiến trường đang chờ đón các game thủ chinh phục. Vòng tròn luân hồi đảo ngược, tam giới sặc mùi máu tanh, ai mới là chủ nhân thật sự vẫn chỉ là một dấu chấm hỏi lớn.

Nếu là một game thủ cuồng PK, hứng thú với những trận chiến đẫm máu ngày đêm hay đơn giản là "thích cái đẹp" thì Tam Sinh Tam Thế chắc chắn sẽ là tựa game không thể bỏ qua trong tháng 10 này.

- Người là người ta là ta, bận lòng chi phải vương vấn?

- Vì một khi yêu đã là thua một nửa, tam sinh tam thế, tam kiếp tình duyên, vẫn ngàn đời bất hối

Fanpage: https://www.facebook.com/tamsinhtamthemobile

Tam Sinh Tam Thế Mobile

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0