Nobunaga

Following: 0Follower: 1

Top 10 game mobile có Fanpage nhiều Like nhất tại Việt Nam (Phần 2)

14-01 16:46

Đây đều là những game mobile có đông đảo người chơi và sở hữu cộng đồng trong game cực kì lớn mạnh.

@ID9913@

6. Liên Quân Mobile

Mặc dù mới chỉ ra mắt vào cuối năm ngoài 2016, thế nhưng Liên Quân Mobile đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo người yêu thích thể loại MOBA trên mobile. Cộng đồng trong game vì thế cũng tăng lên nhanh chóng, và hiện tại fanpage game đã đạt con số gần 200 nghìn like.

Liên Quân Mobile hấp dẫn người chơi ở lối chơi có phần tương đồng với Liên Minh Huyền Thoại khi sở hữu map MOBA, số lượng tướng đa dạng. Tuy game không có nhiều khác biệt ở thể loại MOBA, nhưng việc được chơi trên mobile và các giải đấu cũng được NPH tổ chức thường xuyên là những điểm hấp dẫn game thủ ở lại với tựa game này.

[798]

7. Quyền Vương 98

Có vẻ như sản phẩm nào đến từ NPH Garena cũng có một lượng người đông đảo like fanpage game. Và tựa game tiếp theo tới từ nhà phát hành này chính là Quyền Vương 98, ra mắt vào tháng 5 năm 2016, hiện fanpage đã lên đến hơn 130 nghìn like.

Quyền Vương 98 mặc dù sở hữu cộng đồng lớn nhưng lối chơi của game không có nhiều điểm đặc sắc và hấp dẫn người chơi ở lại. Game lựa chọn lối chơi Time-Based quen thuộc của nhiều game mobile trên thị trường hiện nay và các tính năng trong game không có quá nhiều sự khác biệt. Điểm cộng của Quyền Vương 98 chính là game lấy chủ đề võ sĩ gần giống với game PC huyền thoại Street Fighter, một chủ đề khá độc đáo ở thị trường game mobile Việt.

[721]

8. Đấu Trường Manga (Manga GO)

Đấu Trường Manga (Manga GO) là sản phẩm game mobile lấy đề tài về các nhân vật trong nhiều bộ manga nổi tiếng như Dragon Ball, Naruto, One Piece. Fanpage game cũng nhắm đến những người yêu thích truyện tranh manga và hiện tại đã đạt gần 130 nghìn like.

Đấu Trường Manga cũng đi theo lối chơi Time-Based quen thuộc, tuy nhiên điểm hấp dẫn ở game đến từ việc tập hợp rất nhiều nhân vật manga để bạn lựa chọn. Tính đến nay đã có khoảng 6 bộ manga góp mặt trong tựa game này, ngoài ra còn 1 số nhân vật đặc biệt khác cũng rất thú vị.

[474]

9. Ỷ Thiên Đồ Long Ký Mobile

Ỷ Thiên Đồ Long Ký Mobile mặc dù sở hữu fanpage hơn 100 nghìn like nhưng lượng tương tác trên fanpage này là rất thấp, mỗi bài post trung bình chỉ khoảng 100 đến 200 like.

Nói về game, Ỷ Thiên Đồ Long Ký Mobile xứng đáng được khen ngợi với đồ họa đẹp, nhiều tính năng hấp dẫn của thể loại MMORPG đều được đưa vào game, gợi nhớ 1 thời hoàng kim của thể loại game kiếm hiệp tại Việt Nam. Và đây cũng là một sản phẩm game thuộc dạng “ngang ngửa” với Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile.

[746]

10. iGà

Tựa game bắn súng tọa độ iGà dù đã ra mắt rất lâu nhưng vẫn giữ được lượng người chơi cực kì trung thành. Hiện nay, fanpage game đã lên đến hơn 100 nghìn like.

So với các game bắn súng tọa độ khác trên mobile, iGà là sản phẩm thành công và có tuổi đời lâu nhất (hơn 3 năm). Với lối chơi xây dựng giống “huyền thoại” Gunbound một thời, iGà đã dễ dàng chiếm cảm tình của game thủ và tạo nên những giờ phút thư giãn cho người chơi mỗi khi trải nghiệm game.

[29]

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0