BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tổng hợp những cái NHẤT của Phantom Chaser - Kẻ Săn Bóng Ma

01-12 19:24

Cùng 9Gate điểm danh 5 cái nhất của Phantom Chaser dưới góc nhìn của một game thủ đang chơi tựa game này nhé.

Game có số người chơi FREE nhiều nhất

Nói đến game online thì khái niệm hút máu luôn được coi là mặc định ở hầu hết các game. Nhưng kỳ lạ là với Phantom Chaser thì khái niệm đó dường như không hề tồn tại.

Nếu bạn tham gia vào cộng đồng Phantom Chaser, bạn sẽ thấy hầu hết game thủ đều không nạp thẻ. Bởi với Giftcode x10 lần quay khi vào game và các tướng được tặng trong quá trình vượt ải, bạn hầu như sẽ không phải nghĩ ngợi nhiều về vấn đề quay tướng nữa.

Game có số người REROLL (chơi lại) nhiều nhất

Khác với nhiều game đang hoạt động tại thị trường Việt Nam, việc mở server hàng loạt có thể dẫn đến việc chơi lại của một số game thủ. Nhưng số đó không nhiều bởi vì không phải ai cũng có tiền nạp thẻ để đua TOP.

Do Phantom Chaser chỉ có duy nhất một server ở mỗi khu vực (Asia hoặc Euro) thì người chơi chỉ còn mỗi việc tập chung cày, cày và cày mà thôi.

Với hàng trăm POST thảo luận mỗi ngày về các chiến lược xây dựng đội hình, có cảm giác chỉ cần một lý do nhỏ cũng khiến game thủ bỏ account cũ để cày lại account mới. Bởi việc chơi lại không những không ảnh hưởng đến sức mạnh của nhân vật mà thậm chí còn giúp cho nhân vật mạnh hơn.

Game có LEVEL (Cấp) tướng lên NHANH nhất và CAO nhất

Rất nhiều game thủ mới khi tham gia vào Groups đều có chung một thắc mắc, đó là game mới ra mà sao ai cũng up ảnh level tướng cấp 200?

Đó thực sự không phải là điều quá khó hiểu khi MAX level của tướng hiện tại đang là 500 và game thủ chỉ cần mất 1,2 ngày là có thể up level tướng lên 200 rồi.

Khi tướng đạt MAX level, game thủ có thể Nâng Cấp và Tiến Hóa để tăng sao cho tướng. Level tướng được Tiến Hóa sẽ bị reset về 1, đồng thời hình dáng và kĩ năng của các tướng cũng sẽ được thay đổi theo.

Game có cách chơi NGƯỢC ĐỜI nhất

Thông thường với các chiến thuật thẻ tướng, game thủ bao giờ cũng lựa chọn các tướng HOT và có sao cao để chơi. Nếu bạn đang có suy nghĩ đó thì nên thay đổi ngay nếu như không muốn phải chơi lại trong Phantom Chaser

Có một thực tế đang diễn ra, trong giai đoạn đầu thì các tướng 3 sao sẽ là lựa chọn tối ưu cho việc vượt ải. Bởi việc kiếm tướng 3 sao sẽ nhanh, rẻ và đặc biệt là khỏe hơn nhiều so với tướng 4,5 sao.

Game chiến thuật cày cuốc MỆT, MỎI nhất

Mặc dù là game chiến thuật nhưng bạn sẽ phải ngạc nhiên khi biết được rằng đây là game có thể cày cuốc 24/24.

Việc bắt buộc phải treo MAP để kiếm đồ nâng cấp tướng cùng với hệ thống hồi lực nhanh và chi phí mua lực rẻ (mặc định là 2 Star Stone) sẽ làm bạn không thể rời tay khỏi màn hình.

Mặc khác, do bị ảnh hưởng bởi lực hoạt động và số lượng ô trống trong hòm đồ nên người chơi cũng phải thường xuyên kiểm tra tài khoản nếu không muốn việc treo máy bị tạm dừng.

Tuy vậy, cái cảm giác chờ đợi nguyên liệu rớt cũng khá là thú vị, mang lại nhiều cung bậc cảm xúc cho người chơi.

Tải Game: https://app.adjust.com/tbkelv

Trang chủ: http://phantom-chaser.com

Kẻ Săn Bóng Ma

0.0
Glohow | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0