BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tổng hợp các bí kíp “làm giàu không khó” trong Kungfu Chi Vương

26-04 23:33

Bạn đang bỡ ngỡ trong thế giới hoa mộng của Kungfu Chi Vương và cảm thấy mình không quá giàu có để tiêu dùng thoải mái hàng ngày? Hãy tìm hiểu cách kiếm Vàng khá đơn giản trong Kungfu Chi Vương qua bài viết dưới đây

Thêm bạn thêm Vàng

Khi tham gia thế giới Kungfu Chi Vương, mỗi người chơi sẽ được cấp một đoạn mã giới thiệu trong mục mời bạn bè. Sử dụng mã code này gửi cho bạn bè trong game, qua Zalo hoặc Facebook có thể giúp bạn kiếm Vàng không giới hạn.

Tính năng thêm bạn thêm Vàng

Không chỉ vậy, khi mời đủ số lượng bạn bè theo quy định của hệ thống, người chơi còn nhận được rất nhiều vật phẩm giá trị trong game.

PK đã tay nhận ngay quà hot

Với thử thách PK đơn, người chơi sẽ có thể nhận ngẫu nhiên Vàng sau mỗi trận thắng. Nếu chịu khó “cày cuốc” đủ 30 trận/ngày, người chơi hoàn toàn có thể kiếm 300 Vàng từ tính năng này.

Đấu Lôi Đài

Bên cạnh PK đơn, hệ thống lôi đài trong Kungfu Chi Vương cũng là một hoạt động thú vị khi phân làm sáu bậc gồm: Đồng, Bạc, Vàng, Bạch kim, Kim cương và Vương giả. Đây là một mỏ Vàng chờ đợi game thủ khám phá với các mức thưởng theo từng trận thắng cũng như thưởng xếp hạng lôi đài vào mỗi 21:00 hàng ngày.

Dự kiến số Vàng mà game thủ có thể kiếm được khi đạt bậc kim cương khoảng 600 Vàng/ngày.

Tận dụng những gì sẵn có

Tận dụng nhiệm vụ máy chủ mới - áp dụng trong 7 ngày kể từ thời điểm mở server, bằng cách luyện công gia tăng cấp độ, người chơi có thể kiếm cho mình tổng cộng 250 Vàng khi đạt cấp độ 55. Ngoài ra chỉ cần chăm chỉ điểm danh đầy đủ, đã có thể giúp người chơi nhận được khoảng 3.000 Vàng mỗi tháng.

Nhiệm vụ máy chủ mới

Với những phương thức nói trên, game thủ có thể thừa sức thu hoạch được 600 – 1.000 Vàng mỗi ngày. Cùng với 3 đợt nhận thể lực trưa, chiều, tối từ Ngự Thiện Phòng, người chơi hoàn toàn có thể trải nghiệm tốt Kungfu Chi Vương mà không cần tốn quá nhiều thời gian cũng như tài nguyên.

Phi thương bất phú

Hoạt động quỹ trưởng thành, tham gia vào hoạt động này, game thủ được nhận ngay lập tức 1500 Vàng, và tổng số Vàng nhận được có trị giá 3.500 Vàng khi đạt cấp độ 60. Toàn bộ là 5.000 Vàng, thiết nghĩ đây là một thu nhập khá hậu hĩnh so với chi phí phải bỏ ra.

Phúc lợi hấp dẫn trong game

Bên cạnh quỹ trưởng thành, thẻ tháng có thể xem như một mức đầu tư nho nhỏ. Sau khi đầu tư khoản tiền này, mỗi ngày game thủ sẽ nhận được nhận 80 Vàng, và tổng cộng là 2.400 Vàng sau 30 ngày. Một số Vàng quá hời để tung hoành trong thế giới võ học mênh mông, điều kiện yêu cầu chính là lòng kiên nhẫn.

Tận hưởng quyền lợi từ thẻ tháng

Ngoài ra, người chơi cũng nên tận dụng gói quà nạp lần đầu để sở hữu pet tím, vũ khí tím cùng 100 đá cường hóa. Số vật phẩm này đủ sức giúp bạn vượt qua mọi trở ngại trong thời gian đầu còn bỡ ngỡ.

Có thể nói trong Kungfu Chi Vương, không có gì là không thể. Vàng – đơn vị tiền tệ hàng đầu trong game, sẽ không quá khó kiếm nếu người chơi chịu khó làm nhiệm vụ đúng nơi, đúng lúc. Thậm chí, chỉ cần những hành động nhỏ cũng có thể mang lại lợi ích lớn lao hơn

Trang chủ: http://kfcv.360game.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/kungfu.vng/

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/kungfu-chi-vuong-677.html

Kungfu Chi Vương

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0