BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tổng đà chủ Trần Cận Nam - Lộc Đỉnh Ký bị chê quá yếu trong Đông Tà Tây Độc

29-04 15:33

Ai mà ngờ Trần Cận Nam đầu đội trời, chân đạp đất lại có thể “phế” đến như vậy.

“Làm người mà không quen biết Trần Cận Nam thì dù có gọi là anh hùng cũng uổng phí!”. Có thể nói, trong thế giới kiếm hiệp của Kim Dung, Trần Cận Nam là nhân vật duy nhất nhận được lời khen hết mực như vậy. Tổng đà chủ Thiên Địa Hội văn có thể trị quốc an thiên hạ, võ có thể xoay chuyển càn khôn. Ấy thế mà, những phát hiện mới nhất lại chỉ ra rằng, không phải ở bất cứ đâu, Trần Cận Nam cũng được ưu ái đến thế.

Điển hình là mới đây, trong gMO Đông Tà Tây Độc, đã có không ít game thủ lên tiếng chê bai, hắt hủi “Trần đại hiệp”. Được xét vào hàng Tông sư, vị tướng này thiên về các kỹ năng khống chế. Kỹ năng nổi bật nhất của Trần Cận Nam: Ngưng Huyết Thần Trảo có tác dụng tấn công ngẫu nhiên một kẻ địch, gây sát thương và có xác suất kích hoạt hỗn loạn, khiến kẻ địch công đồng đội.

Lý thuyết là vậy, thế nhưng có thể do xác suất kích hoạt khá thấp hoặc vì nộ cần thi triển không hề nhỏ, Trần Cận Nam từ khi ra mắt không được nhiều game thủ ưa dùng. Một kỹ năng khác: Quang Hoàn khiến toàn bộ kẻ địch giảm HP và cả tỉ lệ trúng. Dù thế, trong Đông Tà Tây Độc lại có rất nhiều những vị tướng thuộc hàng “cao thủ” khác, không chịu ảnh hưởng nhiều từ kỹ năng này.

Trước đây, khi xuất hiện trong Lộc Đỉnh Ký, Trần Cận Nam với võ công tuyệt đỉnh đã đi ngao du khắp nơi kết hảo hữu để củng cố cho thế lực phản Thanh của mình. Kim Dung đã từng miêu tả “một thư sinh trung niên ăn mặc theo lối văn sĩ” nhưng lại rất giỏi võ công và giàu lòng nghĩa khí. Chắc hẳn, bất kỳ ai yêu thích tiểu thuyết Kim Dung cũng đều ấn tượng với nhân vật “nửa thật, nửa ảo” này.

Thế nhưng, khi bắt gặp lại vị thủ lĩnh Thiên Địa Hội trong Đông Tà Tây Độc, nhiều người chơi đã bày tỏ sự thất vọng lớn. Quả thật, nếu so phiên bản tiểu thuyết và phiên bản game mobile này đã là một trời một vực. Một bên “bá đạo”, văn võ song toàn thì một bên lại đem tới cảm giác khá “phế”, gần giống như mấy “ông thư sinh chỉ biết nói chữ”.

Dẫu vậy, trong một tựa game có hệ thống tướng phong phú và đa dạng như Đông Tà Tây Độc, việc cân bằng sức mạnh giữa các nhân vật là rất cần thiết. Không thể để Dương Quá, Quách Tĩnh hay Kiều Phong sở hữu những chỉ số mạnh đến mức “hư cấu” chỉ vì họ nổi tiếng được.

Thêm vào đó, mặc dù đa phần người chơi Đông Tà Tây Độc đều bỏ qua Trần Cận Nam, thế nhưng vẫn có một số ít game thủ lựa chọn vị tướng này. Thậm chí, họ còn nghiên cứu và chọn lựa đội hình theo những xu hướng “dị” nhất có thể.

Vì vậy, có thể nói Trần Cận Nam vẫn có “đất dụng võ”, chỉ là chưa đến đúng tay người sử dụng mà thôi. Trong toàn bộ tiểu thuyết Kim Dung, khó có được nhân vật nào hoàn hảo được như vị tổng đà chủ Thiên Địa Hội. Chắc chắn rằng, trong tương lai, ngay cả Đông Tà Tây Độc cũng sẽ có những update, tinh chỉnh để nhân vật này được tỏa sáng. Chúng ta hãy cùng chờ xem!

Trang chủ: http://dongtataydoc.vn

Đông Tà Tây Độc

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0