BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tốc Chiến Mobile bất ngờ lùi ra mắt sang tháng 9

03-08 15:34

Trước đó, trò chơi đã được dự kiến mở cửa trong tháng 8 này.

Tốc Chiến Mobile (tên tiếng Anh: Fatal Raid) là game mobile bắn súng góc nhìn thứ nhất (FPS) tương đối hấp dẫn với bối cảnh giả tưởng, trò chơi đã được đưa về Việt Nam từ đầu năm 2018 và từng ấn định ra mắt trong tháng 8 này. Tuy nhiên mới đây, đội ngũ quản trị fanpage chính thức của Tốc Chiến Mobile đã đăng tải thông báo lùi ra mắt trò chơi sang tháng 9 với lý do là để "chuẩn bị chu đáo mọi thứ trơn tru".

Lấy bối cảnh tại một thế giới đang tràn ngập xác sống, con người phải đứng lên để cứu lấy thế giới. Với lối chơi khá quen thuộc nhưng không kém phần hấp dẫn, Tốc Chiến Mobile sẽ đem đến cho người chơi cảm giác mới lạ và phấn khích. Ở các màn chơi đi cảnh thì người chơi sẽ phải vượt qua nhiều màn chơi như giải cứu con tin hay hạ những tên trùm, để làm được điều này, các xạ thủ sẽ phải liên tục nâng cấp vũ khí và trang bị cho nhân vật.

Tốc Chiến Mobile cũng dành sự chăm chút của mình cho chế độ chơi PvP, khi mang đến hàng loạt những chế độ chơi vốn đã quen thuộc với những game bắn FPS như đấu đội, deathmatch, đặt bom, zombie, 1vs1,… để game thủ thỏa sức tranh tài cùng nhiều tay súng khác. Một trong những điểm hấp dẫn nhất của Tốc Chiến Mobile chính là cốt truyện đặc sắc khi các game thủ phải vào vai một đội đặc nhiệm trong hành trình giải cứu thành phố khỏi các tổ chức khủng bố, cũng như đại dịch zombie đang đe dọa lan rộng ra toàn thế giới.

Trang chủ: http://tocchien.vn

Tốc Chiến Mobile

0.0
myG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0