BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tổ chức sự kiện 30/4, game thủ Lục Địa Huyền Bí sẽ quyết tâm... đình chiến?

29-04 17:34

Vừa PK nhau tã tượi cả đêm hôm trước, nay các "thánh lầy lại quyết tâm đình chiến chỉ vì…

Có lẽ không cần nói nhiều về độ đông và hung hãn của cư dân Lục Địa Huyền Bí nữa. Liên tục là các vụ sát phạt, thanh trừng nhau thậm chí cả server lao vào nhau PK cả đêm đã là chuyện quá đỗi bình thường ở chốn này.

Nóng nhất có lẽ chính là map Long Thành liên server với đầy rẫy những kẻ “khát máu” đi vòng vòng farm người thay farm quái. Đây cũng là nguồn gốc của hầu hết các vụ ẩu đả lớn nhỏ trên tất cả 24 máy chủ game, hàng loạt những trận solo kinh điển cũng bắt đầu từ đây mà ra.

Lời kêu gọi đình chiến của nữ game thủ khiến cả server kịch liệt… đồng ý

Giữa lúc nước sôi lửa bỏng, nhất là khi tính năng Bang chiến liên server vừa đc ra mắt trong bản Update tháng 4 khiến thế sự các server vô cùng căng thẳng, thì bỗng trong group xuất hiện bài đăng của nữ game thủ xinh đẹp với mong muốn kêu gọi anh em… đình chiến.

Hầu như ngay lập tức các game thủ đã bày tỏ sự đồng ý sâu sắc với mong muốn của cô nàng. “Với một ngày lễ tôn vinh khát vọng hòa bình , em cầu xin mấy anh chị hay "cắn trộm" hay "càn map" hoặc hay "ngứa mắt" mấy người treo nick farm Quốc Kỳ như em hãy dừng tay lại. Tụi em chỉ muốn yên ổn làm vài cái móng rồng tẩm bổ bản thân. Nếu được nữa, mấy anh chị chịu khó gác kiếm đợi hết event rùi hãy đánh nhau tiếp ạ. Bãi quái thì nhiều, pt cũng có tận 3 slot ạ. Cứ full team rồi cày thôi ạ”.

Nữ game thủ mạnh dạn kêu gọi đình chiến trên tất cả các máy chủ

Lý do là vì… lá Quốc Kỳ

Mừng lễ 30/4 – 1/5, Lục Địa Huyền Bí quyết định “chơi lớn” khi tung ra sự kiện Farm cờ đổi thưởng khiến cộng đồng người người cắm train nhà nhà đi farm. Với mỗi mức cờ kiếm lượng có thể dùng để đổi những vật phẩm khác nhau nhưng “thơm” nhất chính là Mảnh Nanh Rồng và Mảnh Vảy Rồng, dùng để nâng cấp Thần Trang, lực chiến tăng ầm ầm. Thông thường loại vật phẩm này cực khó kiếm, giá trên shop hay chợ cũng cực chát thế mà nay lại farm quái đổi ra được. Quả là cơ hội ngàn năm có một.

Thơm đến mức này thì không thể bỏ qua được rồi

Trong bối cảnh server 24 vừa được khai mở thì đây được coi là cơ hội vàng để các tân thủ không cần nạp cũng nâng được Thần Trang. Hơn nữa, thay vì thu thập vật phẩm loằng ngoằng và mất công thậm chí là mất tiền như một số tựa game khác, tất cả vật phẩm sự kiện chỉ cần duy nhất Quốc Kỳ để đổi mà thôi, với mức quy đổi cực hợp lý. Bình thường anh em vẫn cắm train để lên level, nay level vẫn lên mà còn có đồ thơm, mong muốn đình chiến kể ra cũng vô cùng được lòng con dân: Qua lễ đánh nhau tiếp!

Có hẳn bí kíp farm Quốc Kỳ luôn nhé

Hiểu được tầm quan trọng và độ “thơm” của sự kiện, nhiều game thủ đã từ bỏ chốn thị thi, lui về map Trung Lập hay Long Thành để farm đồ và chiêm nghiệm được những bí kíp vô cùng quý báu.

Căn giờ Boss, farm quái cấp thấp, rút thẻ… tất cả đều cho một lượng Quốc Kỳ khá đáng kể. Tuy nhiên Map train có tỉ lệ rớt đều là map PK tự do (map Phe và map Long Thành) bởi vậy nên theo cá nhân người viết, bí kíp đầu tiên chính là phải… nấp vào góc mà train, đừng train giữa đường giữa chợ, giữa lối đi kẻo lại khiến những thành phần bất hảo “ngứa mắt”.

Trang chủ: http://lucdia.vn

Lục Địa Huyền Bí

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0