BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tình Kiếm 3D Mobile làm mưa làm gió tại thị trường nước ngoài với hơn 20 triệu lượt tải

13-12 09:45

Thành công của Tình Kiếm 3D tại thị trường Trung Quốc ngày càng khiến game thủ Việt “đứng ngồi không yên”.

Với lối chơi đặc sắc đậm chất kiếm hiệp cùng hình ảnh 3D đẹp long lanh, khá là dễ hiểu khi Tình Kiếm 3D đang “càn quét” các BXH game tại thị trường nước ngoài. Điển hình như ở Trung Quốc và Đài Loan, nơi mà những tựa game MMORPG đang cạnh tranh nhau cực kì gắt gao, thì Tình Kiếm 3D vẫn tạo được chỗ đứng cho riêng mình.

Hiện tại game đang đứng top cả hai BXH App Store và Google Play, được đánh giá tới 4/5 sao và nhận vô số lời comment đầy tích cực. Riêng với thị trường Trung Quốc thì cột mốc download đã chạm tới ngưỡng 20 triệu lượt tải chỉ sau vài ngày Open Beta đã cho thấy sức hút cũng như độ lan tỏa cực lớn của Tình Kiếm 3D.

Tại thị trường Việt Nam sau khi đợt Alpha Test diễn ra với rất nhiều phản hồi tích cực, cùng với thành công tại thị trường nước ngoài thì Tình Kiếm 3D ngày càng được game thủ trông chờ “lót dép hóng”. Ngay từ bây giờ đã xuất hiện hàng loạt group Bang Hội tuyển thành viên, trong khi tại Group chính của game thì các anh em huynh đệ đang làm quen nhau cũng như tìm kiếm cạ cứng chơi cùng cực kì sôi nổi.

Lung linh như này thì các Bang lại chả tuyển gấp

Cộng đồng game thủ lại càng sốc hơn với thông tin về giá trị của game Tình Kiếm 3D có thể lên đến con số triệu đô – một kỉ lục của ngành game Việt hiện nay. Qua đó có thể thấy NPH Funtap đang quyết tâm “chơi lớn” với cú bigbang cuối năm này, nhằm mang tới cho game thủ Việt một tựa game với chất lượng đỉnh cao.

Tình Kiếm 3D: Cực Phẩm Kiếm Hiệp – Sắc Như Tình Kiếm

Trang chủ: https://tinhkiem3d.vn

Tình Kiếm 3D

10.0
Funtap | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0