BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tình Kiếm 3D Funtap gợi lại những kí ức khó quên của game thủ 8x, 9x đời đầu đam mê dòng game Kiếm Hiệp

17-12 13:25

Những mảnh ghép kỉ niệm của một thời thanh xuân dữ dội, xưng hùng xưng bá chốn võ lâm xưa… nay đã chợt ùa về.

Đối với những game thủ hoài niệm thì kí ức của những buổi trốn học ra quán net để cho kịp giờ tụ tập bang hội dự chiến trường Tống Kim, hay những trận giao tranh PK nảy lửa, những đợt Công thành chiến dữ dội trong VLTK và Kiếm Thế,… vẫn đang in dấu ấn sâu đậm trong mỗi người, dù đã gần 15 năm trôi qua kể từ thời đó.

Một game thủ kì cựu của dòng game Kiếm hiệp, tuổi đời nay đã ngoài 30, chia sẻ rằng: “Tôi vẫn nhớ như in những ngày đó, bị bạn bè rủ rê chơi thử mấy game online như là VLTK hay Kiếm Thế, chỉ này chỉ nọ, làm cái này cái kia, dần dần bước từng bước vào thế giới Võ Lâm. Sau thì biết vào bang hội, tham gia các event, quẩy Công thành chiến,…”

“Hồi đó vào bang hội rồi mới biết nó vui cỡ nào. Có những lần đang ngồi farm quái lửa trại thì bị bang khác tới tranh cướp, xong hô hào một cái là anh em cùng bang từ đâu xuất hiện tới hỗ trợ”

“Mà bang mình cũng đâu có vừa đâu, có những lần tham gia săn Boss, chờ cho bang khác đánh mệt nghỉ gần xong rồi thì bang mình liền lao tới ks, khung cảnh hỗn loạn nổ ra, PK nảy lửa, tranh cướp đồ hoàng kim,… Nói chung là rất vui, sau những lần đó thì tình cảm anh em giang hồ ngày một đoàn kết hơn.”

Đây cũng là cảm nhận chung của phần đông các game thủ lão làng. Hiểu được tâm lý này, Tình Kiếm 3D cùa NPH Funtap đã tái hiện lại khung cảnh quen thuộc năm xưa. Với độ dày hàng chục hoạt động dành cho cá nhân cũng như bang hội mỗi ngày, bao gồm cả chiến trường Công Thành Chiến bang hội nảy lửa, Lôi Đài PK 1v1 không khoan nhượng để tìm ra Võ Lâm Minh Chủ, lập tổ đội săn Boss, và tất nhiên không thể thiếu Hoàng Thành Tranh Bá tái hiện bản đồ Tống Kim lừng danh.

Chắc hẳn có không ít đôi vợ chồng hiện nay nên duyên nhờ game online, và trong Tình Kiếm 3D game thủ cũng sẽ có cơ hội tìm ý trung nhân cho mình thông qua tính năng xếp cặp đôi dựa trên Cung hoàng đạo đầy độc đáo. Bạn thắc mắc rằng liệu mình có hợp với một cô gái Xử Nữ kĩ tính, hay một chàng trai Nhân Mã đầy lạc quan? Tình Kiếm 3D sẽ cho bạn câu trả lời.

Cho dù bạn là nam hay nữ, từng là cao thủ nhất đẳng một thời hay chỉ là một lãng khách phiêu du, chắc chắn sẽ bạn sẽ không thể bỏ qua Tình Kiếm 3D. Để biết đâu đó, chúng ta lại có cơ hội được sát cánh với những người anh em bang hội xưa cũ, cùng trải nghiệm những chiến trường Võ lâm rực lửa nhưng cũng đầy hoài niệm của năm tháng đã qua.

Trang chủ: https://tinhkiem3d.vn

Tình Kiếm 3D

10.0
Funtap | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0