BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tính chiến thuật trong Huyền Thoại Võ Lâm rốt cuộc nên hiểu theo cách nào?

23-03 14:18

Như thông tin chúng tôi đã đăng tải trước đó, Huyền Thoại Võ Lâm là game online mới trên mobile do GOSU phát hành. Tuy nhiên thông điệp Võ Lâm Chiến Thuật rốt cuộc là thế nào?

Người đọc bài xin thử soi trước về thông điệp này.

Nhập vai chinh phục kho tàng võ học Kim Dung

Đầu tiên kể tới yếu tố nhập vai. Võ thuật luônlà nội dung chính quan trọng thu hút độc giả của tiểu thuyết Kim Dung. Có thể nói võ học trong tiểu thuyết Kim Dung là vô bờ, khi không chỉ thể hiện sự đẹp mắt bên ngoài mà còn ẩn chứa sự biến ảo ở bên trong. Nay kho tàng võ học đầy đủ các bộ kiếm pháp, chưởng pháp, độc chưởng, quyền pháp, đao pháp… đều quy tụ đầy đủ tại Huyền Thoại Võ Lâm.

Tham gia trải nghiệm Huyền Thoại Võ Lâm, người chơi sẽ được chiêm ngưỡng những bí kíp võ công nổi tiếng giang hồ được chuyển thể và thi triển trên nền đồ họa 3D đẹp mắt. Chỉ cần có duyên, sự nhẫn nại trong việc chinh phục các mục tiêu PVP, PVE là game thủ sẽ được tận mắt xem các nhân vật thuộc quyền sở hữu của mình thi triển các skill: Cửu Âm Chân Kinh, Càn Khôn Đại Na Di, Lục Mạch Thần Kiếm, Độc Cô Cửu Kiếm, Hàn Băng Chưởng…

Skill Vạn Kiếm Quy Tông

Tạo thành những chiến thuật

Một khi đã tập hợp đầy đủ kho tàng võ học Kim Dùng thì tất nhiên các cao thủ sở hữu chúng cũng đồng thời xuất hiện. Và lúc nhiều cao thủ có mặt thì ắt phải dẫn tới phân tranh. Nếu như trong tay bạn nắm giữ các cao thủ với những chiêu thức như Hàng Long Thập Bát Chưởng, Lục Mạch Thần Kiếm, Ám Nhiên Tiêu Hồn Chưởng, Cửu Dương Thần Công… thì bạn sẽ sắp xếp cho mình chiến thuật nào để phân tranh cao thấp?

Lý giải được điểm này, chính là “võ lâm chiến thuật”.

Bạn có thể sắp đặt những cuộc đối đầu tùy thích

Ở Huyền Thoại Võ Lâm, bạn có thể sắp xếp cho bất kỳ cao thủ nào thi đấu với nhau. Có thể lập team cao thủ trẻ gồm Dương Qúa, Lệnh Hồ Xung, Trương Vu Kỵ, Kiều Phong so tài (VS) với các cao thủ già gồm Giác Viễn Đại Sư, Trương Tam Phong, Hoàng Dược Sư, Chu Bá Thông. Có thể dùng các mỹ nhân Tiểu Long Nữ, Chu Chỉ Nhược, Nhậm Doanh Doanh, Đông Phương Bất Bại VS các nam nhân tùy ý…

Như vậy có thể nói ở Huyền Thoại Võ Lâm chơi như thế nào, sắp xếp đội hình chiến thuật ra sao, tiếp tục phát huy chất Kim Dung theo cách riêng hay là không - hoàn toàn đều phụ thuộc vào quyền quyết định của bạn. Hy vọng rằng với một vài thông tin chia sẻ kể trên sẽ giúp bạn chinh phục tốt các tính năng Tỉ Võ, chiến trường Tống Kim… của game sau này.

Trang chủ: http://huyenthoaivl.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/huyen-thoai-vo-lam-856.html

Huyền Thoại Võ Lâm

0.0
Gosu | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0