Cucku

Following: 0Follower: 3

Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí chính thức công bố lịch Offline hai miền, anh em Hà Nội đã sẵn sàng nhận "núi quà" mang về chưa?

08-05 09:46

Buổi offline Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí sẽ chính thức diễn ra vào 13h30 ngày 12/5/2019.

Ra mắt vào 25/01, Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí đã mang một làn gió mới cực kỳ tươi mát đến dòng game chiến thuật trong suốt 6 tháng đầu năm 2019. Có ý kiến cho rằng chơi Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí giống như xem một bộ phim vừa vui nhộn, vừa trí tuệ lại vô cùng cuốn hút, cần chiến thuật có chiến thuật, cần giải trí có giải trí.

Chính vì vậy mà ngay từ khi ra mắt cho đến nay, Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí đã trở thành một trong số những cộng đồng game thủ chiến thuật đông vui bậc nhất. Tuy đậm tính giải trí nhưng bộ tướng không chia phẩm cũng tạo nên một vòng xoáy meta vô cùng ảo diệu, nơi các game thủ dù là lão làng cũng phải toát mồ hôi hột tính toán, thú vị vô cùng.

Để tri ân cộng đồng cũng như tạo cơ hội để tất cả người chơi có thể giao lưu với nhau, cùng trực tiếp đàm đạo meta, luận bàn chiến thuật, Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí sẽ tổ chức offline quy mô lớn tại cả hai miền Nam - Bắc. Hiện tại lịch offline tại Tp. Hồ Chí Minh vẫn chưa được công bố, còn với đầu cầu Hà Nội, mọi thứ đã được ấn định cụ thể:

Thời gian Offline Hà Nội: 13h30 ngày 12/5/2019.

Địa điểm: Tầng 17 toà nhà Center Building, 85 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội.

Ngoài những phần quà Giftcode, vật phẩm, trang bị cho những game thủ tham gia Offline như thường lệ, Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí còn đặc biệt chuẩn bị những phần quà hiện vật cực kỳ ý nghĩa dành cho những game thủ may mắn. Đây sẽ là những kỷ vật mà chỉ game thủ nhà Tiểu Tiểu mới có thôi nhé! Thậm chí một số Vip to đang sinh sống ở nước ngoài cũng không giấu nổi sự "cay cú" khi không thể về Việt Nam để tham gia được, đủ biết quà offline của Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí "xịn" như thế nào rồi đấy.

Hiện tại anh em đã bắt đầu tìm người quen để đi offline cho đông và hung hãn rồi, game thủ nào còn chưa có "cạ" thì có thể "ới" một phát trên group cộng đồng nhé.

Trang chủ: http://tieutieutqc.vn

Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0