Băng Vũ

Following: 15Follower: 4

Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile – Cuộc cách mạng thời trang lớn nhất gMO Việt

11-09 16:09

Ra mắt vào đầu tháng 9, Tiếu Ngạo Giang Hồ mobile không chỉ làm các game thủ mê đắm về tính năng game đặc sắc mà còn khiến cả giới trẻ phát cuồng vì gu thời trang “ đón đầu xu hướng” của mình

Đôi cánh thiên thần Victoria's Secret

Nếu là đàn ông và đặc biệt những người đàn ông chân chính chắc hẳn các bạn không thể không biết tới nhãn hiệu đồ nội y cao cấp Victoria's Secret với show diễn hoành tráng cùng những thiên thần nóng bỏng mang trên mình đôi cánh rực rỡ.

Nếu như trong show Victoria's Secret các người mẫu nội y phải trải qua môt cuộc tuyển chọn gắt gao với các số đo 3 vòng cực chuẩn mới có cơ hội xuất hiện trong show diễn đình đám thì trong Tiếu Ngạo giang hồ Mobile điều này có vẻ đơn giản hơn.

Cận cảnh đôi cánh thiên thần

Chỉ cần đăng nhập game thủ đã có cơ hội sở hữu đôi cánh và trải nghiệm cảm giác trở thành thiên thần trong 7 ngày liên tiếp. Với màu sắc rực rỡ và chi tiết thiết kế một cách tinh xảo có thể chiều lòng game thủ khó tính nhất, đôi cánh thời trang của Tiếu Ngạo đã tạo nên cơn sốt cho cả hai phái, biến Tiếu Ngạo Giang Hồ mobile như một show diễn đình đám của Victoria's Secret vậy. Bởi vậy không ngạc nhiên khi “ người người nhà nhà” rủ nhau “ đeo cánh” cho thêm phần “sang chảnh”, thậm chí đến mức khi chiến Bang cũng phải sắp xếp đội hình “ hoa xinh bướm đẹp” để chụp ảnh cho hợp thời.

Ai bảo nam nhi không được đeo cánh. Bang Sát – S1 trước giờ chiến bang

Đồ nội y cao cấp Emporio Armani

Ngoài đôi cánh thiên thần thì ấn tượng thời trang của Tiếu Ngạo giang hồ có thể kể đến là bộ đồ Dương Sa Than được thiết kế y chang nhãn hiệu đồ lót nổi đình nổi đám của thương hiệu Emporio Armani do David Beckham làm đại diện.

Chỉ một cú click màn hình là trở thành DavidBeckham 6 múi huyền thoại

Trong tiết trời khá oi bức của Việt Nam thì bộ đồ này chắc hẳn sẽ khiến các game thủ bang phái Thiếu Lâm thỏa mãn vì độ chịu chơi và nóng bỏng của nó. Với chất liệu thun mát co dãn đa chiều, cạp quần 7 phân đầy chắc chắn, tô điểm bởi sắc xanh rất thượng, Dương Sa Than hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt thời trang nam vào mùa thu này. Bỏ qua những chi tiết thừa như dép tông hay băng quấn tay chân thì trang phục này cũng đáng để được cho vào danh sách nên cân nhắc đầu tư của nam game thủ trong Tiếu Ngạo Giang Hồ vì giá cả khá dễ chịu của nó.

Cuộc cách tân của dòng thương hiệu cao cấp Versace đình đám

Được coi là một trong những thương hiệu đỉnh cao Versace dùng những phụ kiện và hoa tiết ánh kim đầy quyền lực để lôi kéo người dùng đến với sản phẩm của mình. Nếu như các thiết kế của Versare vẫn còn e dè trong việc sử dụng kim loại làm điểm nhấn cho thời trang vì chi phí quá đắt đỏ thì trong Tiếu Ngạo Giang Hồ điều này lại ngược lại.

Thiết kế đã lỗi thời của Versace

Với bộ đồ La Hán Kim Thân, game thủ hoàn toàn có thể trải nghiệm cảm giác vương giả hoàng đế khi khoác trên mình bộ thời trang cực giá trị với khối kim loại vàng nguyên chất được chạm khắc tinh xảo đến từng chi tiết nhỏ. Theo như tiết lộ của NPH Gamota thì giá trị bộ đồ này khó có thể cân đo đong đếm hay ước lượng khối lượng vàng mà các nghệ nhân đầu tư cho bộ quần áo.

Thiết kế của La Hán Kim Thân trong Tiếu Ngạo Giang Hồ

Nói không phóng đại chứ nếu đại đế Xerxes trong bộ phim bom tấn đình đám “300 – đế chế trỗi dậy” có đội mồ sống lại chắc cũng không đủ vàng để so tài cao thấp với bộ đồ của môn phái Võ Lâm này.

Nhiều vàng ư, so với thời trang trong Tiếu Ngạo Giang Hồ anh chỉ đáng xách dép

Khi hoa hồng của D&G lại là vũ khí chiến đấu

Cách đây chưa đầy 2 tháng, nhà thiết kế thời trang đình đám của Việt Nam là Đỗ Mạnh Cường đã gặp phải sự phản đối kịch liệt của người dùng khi cho ra mắt thương hiệu thời trang La Vie En Rose vì sử dụng họa tiết trái phép của D&G với những cánh hoa hồng thêu tinh xảo. Nhưng không hiểu sao khi họa tiết này xuất hiện trong Tiếu Ngạo Giang Hồ lại không vấp phải sự phản đối của người dùng mà thậm chí các game thủ nam còn ngấm ngầm ủng hộ.

Bông hoa hồng đình đám của D&G

Khoan nói về việc sử dụng trái phép họa tiết mà hãy khai thác bộ thời trang này ở phương diện “nhân văn” thì sự thực Tiếu Ngạo Giang Hồ đã dùng bộ sưu tập thời trang của mình đánh động vào trái tim game thủ. Khi mà vấn nạn phân biệt giới tính lên cao thì việc ngấm ngầm ủng hộ thời trang cho giới tính thứ ba của Tiếu Ngạo Giang Hồ đã được game thủ ủng hộ hết mình.

Với Dương Liên Đình không gì là không thể, cánh hoa hồng trong D&G trở thành thứ vũ khí đắt giá để quật ngã đối thủ. Hoa hồng nào mà chẳng có gai, game thủ chắc hẳn sẽ phải e dè khi chạm mặt chàng trai của Đông phương Bất Bại này.

Hoa hồng của D&G bùng nổ thời trang TNGH

Chính thức bước ra thị trường vào những tháng cuối năm 2014 tại Trung Quốc, có thể nói Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile đã cập nhật đầy đủ những tinh hoa thời trang “mô đen” nhất của nhân loại thời điểm đó và cho đến bây giờ nó vẫn đang rất thịnh hành và khiến các game thủ Việt mê mẩn. Bên cạnh những giờ phút chiến đấu căng thẳng với những trận PK treo não hồi hộp đến từng hơi thở, thời gian shopping trong các shop thời trang tại Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile chính là lúc các anh hùng được hưởng thụ và cảm nhận cuộc sống của các đấng hành hiệp trượng nghĩa theo một cách trọn vẹn nhất.

Để nhận được Giftcode Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D Mobile, vui lòng đăng nhập vào hệ thống tài khoản của 9Gate và gửi tin nhắn đến ID: 99999 với cú pháp:

Tiêu Đề: Nhận Giftcode Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D Mobile

Nội dung: Tuỳ ý

Fanpage: https://www.facebook.com/tieungao.mobi

Website: http://tieungao.mobi/

Chém gió ...
Aa 0