BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tiên phong đồ họa 3D – Học Viện Thời Trang 3D có thực sự thỏa mãn người chơi?

23-04 11:16

Học Viện Thời Trang 3DHọc Viện Thời Trang 3D đang tạo cho mình một vị thế rất riêng biệt trong dòng game thời trang tại thị trường Việt Nam.

Tiên phong cho xu hướng giải trí game thời trang chất lượng?

Tại sao lại có thể nói như vậy? Bởi phong cách đồ họa đặc trưng của những tựa game thời trang vẫn là công nghệ 2D với sự bao trùm của style Manga – Anime đầy màu sắc. Còn với Học Viện Thời Trang 3D, lần đầu tiên, game thủ sẽ được tận tay chạm, xoay 360 độ, tương tác nhân vật một cách trực tiếp mang đến cảm giác chân thực chưa từng có từ trước đến nay.

Khác với những tựa game Visual Novel nhấn mạnh vào yếu tố tình yêu, Học Viện Thời Trang 3D khuyến khích game thủ thể hiện cái tôi thông qua phong cách thời trang với cá tính riêng biệt, nhưng vẫn giữ được sự nhí nhảnh, đáng yêu đúng như cô nữ sinh Alice! Chính vì thế, đồ họa 3D đã hỗ trợ vô cùng lớn trong khoản tạo hình nhân vật cho đến những bộ thời trang đẹp mắt.

Vượt trội khi sở hữu nền đồ họa đẹp mắt, sắc nét, những chính điều đó cũng có thể trở thành “điểm yếu” chết người của Học Viện Thời Trang 3D tại thị trường Việt Nam. Mặc dù, hiện nay, việc sở hữu một chiếc smartphone không còn là điều quá xa xỉ hay khó khăn như trước đây. Tuy nhiên, “đời không như là mơ”, không phải smartphone nào cũng có thể chơi được gMO 3D một cách mượt mà.

Đó là điều khiến giới điệu mộ thời trang lo ngại? Với Học Viện Thời Trang 3D, điều đó sẽ không thể xảy ra.bởi theo như NPH VTC Mobile, dù mang đến một nền đồ họa 3D tân tiến, Học Viện Thời Trang 3D vẫn hoàn toàn phù hợp với tất cả các dòng máy smartphone hiện nay. Giờ đây, không gì có thể ngăn cản những fashionista được sải bước tự tin trên thảm đỏ thời trang được nữa.

Đưa ra khái niệm mới 3D lần đầu tiên xuất hiện tại thị trường game thời trang với đồ họa mượt và đẹp mắt, trải nghiệm phong phú cùng cốt truyện có chiều sâu, Học Viện Thời Trang 3D đang tiên phong cho xu hướng mới của thể loại game thời trang. Một xu thế game trải nghiệm game chất lượng trong thời đại mới đang được Học Viện Thời Trang 3D đi đầu và định hình ở làng game Việt 2017!

Fanpage: https://www.facebook.com/Alice3D.VN

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/hoc-vien-thoi-trang-3d-900.html

Chém gió ...
Aa 0