BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Thương Khung Chi Mộng chính thức chia tay cộng đồng game thủ Việt

08-11 15:22

Sau gần 2 năm phát hành tại Việt Nam, Thương Khung Chi Mộng sẽ chính thức ngừng hoạt động vào tháng 11 này.

Thương Khung Chi Mộng là game mobile nhập vai 3D có đề tài huyền huyễn, lấy nền tảng bối cảnh cốt truyện Đấu Phá Thương Khung của tác giả Thiên Tằm Thổ Đậu. Xuyên suốt trò chơi, Thương Khung Chi Mộng sẽ truyền tải đầy đủ nội dung của bộ tiểu thuyết Đấu Phá Thương Khung, khắc họa một Đấu Khí Đại Lục rộng lớn đầy quyến rũ với những hành trình hấp dẫn của Viêm Đế Tiêu Viêm, Huân Nhi, Dược Lão,... quen thuộc.

Thương Khung Chi Mộng mang trong mình hầu hết những tính năng thường thấy ở thể loại MMORPG như hệ thống trang bị, hệ thống vũ khí, hệ thống kỹ năng, hệ thống đấu hồn,… Trong đó trò chơi có tập trung vào những tính năng PK trên quy mô lớn, cho phép người chơi thành lập và gia nhập gia tộc, rồi tiến hành chiến tranh diên rộng vô cùng hấp dẫn. Bên cạnh đó game còn có hệ thống cánh với khả năng gia tăng năng lực lẫn cải thiện vẻ ngoài cho nhân vật.

Kể từ khi ra mắt vào đầu năm 2016 với sự xuất hiện của hotgirl Midu trong vai trò đại sứ quảng bá hình ảnh, Thương Khung Chi Mộng đã được cộng đồng game thủ Việt hết sức quan tâm chào đón. Mặc dù vậy, trải qua gần 2 năm phát hành, đến thời điểm hiện tại, trò chơi đã không còn giữ được phong độ, chính vì vậy, kết cục đóng cửa là điều không thể tránh khỏi. Thương Khung Chi Mộng sẽ chính thức chia tay cộng đồng game thủ Việt vào ngày 11/11 sắp tới. Từ ngày 13/11 đến 17/11, Thương Khung Chi Mộng sẽ trao gói quà hỗ trợ các game thủ chuyển sang sản phẩm game khác do VNG phát hành

Thương Khung Chi Mộng

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0