Cucku

Following: 0Follower: 3

Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile: Choáng ngợp với hệ thống thú cưỡi siêu cool

22-03 08:27

Là tựa game chắt lọc tinh hoa của dòng game nhập vai trên PC, hệ thống Thú Cưỡi của Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile cũng là một đẳng cấp hoàn toàn khác biệt.

Chúng ta đã từng phân tích rất nhiều về đồ họa, gameplay cũng như vị thế và câu chuyện đàm phán ẩn sau của Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile, vậy thì hôm nay hãy cùng "đổi gió" sang một nội dung khác - đơn giản hơn, chỉ cần nhìn là đủ hiểu: Hệ thống Thú Cưỡi.

Rõ ràng thú cưỡi là thứ không thể thiếu trong dòng game nhập vai, thậm chí game càng "xịn" thì hệ thống thú cưỡi càng ấn tượng. Không chỉ là là công cụ cộng chỉ số, dàn thú cưỡi trong Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile còn là thứ chứng minh đẳng cấp của mỗi game thủ, thậm chí thể hiện một phần tính cách bản thân.

Có tổng cộng 29 loại thú cưỡi với đủ mọi hình dáng, chủng loại, phong cách trong Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile. Thoạt nhìn thì có vẻ cũng chỉ là những con thú cưỡi, nâng cấp dần lên hoặc thu thập bằng sự kiện, cưỡi thì tăng chỉ số, dùng nguyên liệu đá tăng thú để nâng cấp lên thú cao hơn và ngoại hình bắt mắt hơn? Không! Ấy là game bình thường thôi chứ với sản phẩm độc quyền IP Thục Môn như Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile thì làm gì có chuyện "na ná" hay "giông giống" như vậy, cho dù là những tính năng nhỏ lẻ đi chăng nữa.

Thứ nhất, tọa kỵ trong Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile được mở khóa và có bậc sao riêng biệt, bạn không thể nâng từ Hổ sang Phượng bằng cách đập chúc phúc như các tựa game thông thường khác.

Thứ hai, mỗi Tọa Kỵ sẽ có điểm Linh Khí và Kỵ Thuật riêng, cấp càng cao điểm càng cao, số điểm này cộng dồn và được dùng để nâng cấp chỉ số Buff của Tọa Kỵ.

Thứ 3, chiêu mộ số lượng Tọa Kỵ đủ từng mốc cố định sẽ kích hoạt các trạng thái Cường Hóa cho nhân vật: Tăng Thể, Cường Sinh, Hóa Công, Thuẫn Kháng. Lưu ý, Tọa Kỵ cùng loại có thể trang bị nhiều lần, vẫn được tính thêm vào số lượng kỵ kích hoạt, đừng vội bán đi nhé.

Thứ 4, Tọa Kỵ cũng có hệ thống Rèn riêng, nâng sao hệt như các item trang bị, có tỷ lệ xịt. Ở mỗi cấp Rèn +4, +7 và +10 sẽ thay đổi hình dáng tọa kỵ đó, ngầu hơn, nhiều phụ kiện hơn, phát sáng lộng lẫy.

Thứ 5, Tọa Kỵ có tốc chạy.

Có thể nói, Tọa Kỵ trong Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile được xây dựng và phát triển theo một hướng hoàn toàn mới lạ so với các sản phẩm khác trên thị trường, tiết kiệm được tài nguyên cho game thủ một cách tối ưu nhất cũng như biến Tọa Kỵ cũng trở thành hệ thống tính năng quan trọng trong quá trình trải nghiệm. Theo những nguồn tin mới nhất thì ở các bản cập nhật sau, Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile sẽ có hệ thống Kỵ Đôi cực lãng mạn dành riêng cho các cặp đôi.

Fanpage: https://www.facebook.com/pg/ThucSonMobile

Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile

10.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0