Cucku

Following: 0Follower: 3

Thực hư lời tố Kiếm Vũ Mobi lừa đảo người chơi khiến cộng đồng xôn xao

20-10 15:00

Câu chuyện Kiếm Vũ Mobi lừa đảo người chơi đang trở thành chủ đề nóng trong cộng đồng game thủ, vậy sự thực đằng sau là gì?

Kiếm Vũ Mobi hiện đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng game thủ Việt với lượng người chơi rất lớn ở mọi server của game. Là một sản phẩm MMORPG thuộc dạng “hái ra tiền” nên chắc chắn sẽ được VNG chăm chút rất kỹ lưỡng, đặc biệt là ở hệ thống nạp thẻ. Với số lượng người chơi nạp tiền vào game hàng ngày là rất lớn nên nếu xảy ra bất kỳ một sai sót nào cũng là điều khó có thể chấp nhận được, đặc biệt là đối với một nhà phát hành lớn như VNG.

Thế nhưng mới đây, trên group của Kiếm Vũ Mobi có tình trạng người chơi tố nhà phát hành lừa đảo trong khâu nạp thẻ. Game thủ này cho biết đã nạp thẻ vào game nhưng vẫn không nhận được số vàng khi vào game. Vậy sự thật đằng sau câu chuyện này là gì và nó có phải là chuyện hiếm gặp hay không? Câu trả lời là không, có rất nhiều game thủ gặp phải hoàn cảnh này, chỉ là họ có lên tiếng hay không mà thôi.

Nhưng vấn đề ở chỗ, lỗi hoàn toàn không nằm ở phía nhà phát hành, hoặc nếu có thì là rất nhỏ và sẽ ngay lập tức nhận được sự hỗ trợ của VNG. Còn đối với những trường hợp mà lỗi nằm ở phía game thủ thì chắc chắn VNG sẽ không có trách nhiệm. Đen thay việc game thủ T.V đăng đàn tố nhà phát hành lỗi lại nằm ở phía người chơi, do không đọc kỹ những hướng dẫn cơ bản của game. Buồn hơn là chỉ mới một vài ngày trước đây thôi, fanpage chính thức của game cũng đã đăng dòng cảnh báo lừa đảo trá hình, vậy mà một phần rất lớn người chơi vẫn không hề chú ý điều này.

Vốn là người chơi này hoặc một số game thủ khác đã truy cập trang nạp thẻ không thuộc trang chính thức của VNG. Đây là chiêu trò lừa đảo của một số kẻ lập ra với những tên trang gần giống hoặc na ná với trang chủ khiến người chơi dễ bị nhầm lẫn. Đây không còn là chiêu thức mới song vẫn còn nhiều người chơi dính phải trò lừa đảo này dẫn đến tiền mất tật mang.

Hi vọng qua sự cố lần này, chủ thớt cũng như các game thủ khác sẽ tỉnh táo hơn trong quá trình nạp thẻ, tránh bị lừa vố đau như vậy.

9Gate sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về trò chơi ở những bài viết tiếp theo.

Kiếm Vũ Mobi VNG

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0