BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Thực hư chuyện nhà phát hành VTC Game cài người vào Quan Vân Trường để kích nạp?

17-11 19:22

Kevin Le - Game thủ từng đoạt Iphone 7 mạ vàng trong cuộc đua top 1 server cùng một số bang hội top đầu đã phản ánh việc nhà phát hành VTC Game cài người vào game Quan Vân Trường để đua top, với mục đích kích nạp tiền.

Vừa qua, cộng đồng Quan Vân Trường của nhà phát hành VTC Game đang dấy lên một thông tin hết sức đáng ngại, khi nhiều cá nhân cho rằng nhà phát hành đang cài người vào đua top cùng game thủ để người chơi buộc phải nạp tiền vượt top.

Trước thông tin trên, nhiều game thủ cho rằng đây là sự thật, bởi lâu nay có rất nhiều "nhân vật lạ" không biết ở đâu xuất hiện, bỗng chốc lọt top 2, 3 của một số server. Trước đó, họ gần như biệt tăm trong nhiều hoạt động trong game cũng như ở các chương trình khác.

kevin Le - người từng giật Iphone 7 mạ vàng

Sự việc này tiếp tục được đẩy lên cao trào khi mới đây chính Kevin Le, game thủ từng đoạt top 1 toàn server trong cuộc đua dành chiếc Iphone 7 mạ vàng hồi tháng 7 vừa qua, đã trực tiếp phản ánh về chiêu trò trên của nhà phát hành VTC Game.

Kevin Le là game thủ rất có tiếng nói trong cộng đồng Quan Vân Trường. Anh liên tục nắm giữ các vị trí top đầu trong server suốt từ giai đoạn ra mắt game cho đến nay. Sau khi được chính nhà phát hành VTC Game phỏng vấn, trao thưởng hồi tháng 7 vừa qua, anh đã cống hiến cho sản phẩm này hơn 300 triệu đồng để thăng cấp VIP lên 15.

Tuy nhiên, sau khi biết thông tin này, Kevin Le đã tỏ ra chán nản và thất vọng, anh cho biết: "Thú thực mình rất yêu thích game này, nên dù đang du học nhưng vẫn gắn bó với game một thời gian dài. Biết game đang có dấu hiệu đi xuống, nhưng không ngờ nhà phát hành VTC Game lại có thể dùng chiêu trò này để phá hoại vào game".

Trên tay Kevin Le có danh sách được cộng đồng game thủ cho là của những người mà nhà phát hành VTC Game đã cài vào sản phẩm.

Ngoài ra, người chơi này cung cấp 2 hình ảnh về việc có 2 game thủ sở hữu rương Nguyên Bảo với con số khủng khiếp lên tới hàng chục ngàn rương. Mỗi rương này cung cấp 1000 KNB, một con số khủng khiếp với bất kỳ game thủ nào.

Mới đây, Bang chủ bang Vượt Vũ Môn - top 1 server S1 đã tuyên bố giải thể Bang, ngay sau khi thông tin trên được tiết lộ. Được biết, đây là bang hội được xem là mạnh nhất nhì toàn Server Quan Vân Trường ở thời điểm hiện tại.

Trước việc những cái tên lớn của làng game Quan Vân Trường sẵn sàng từ bỏ tài khoản có giá trị cao để lên án hành vi trên của NPH VTC Game, thì đơn vị này vẫn chưa có thông tin hồi đáp trước làn sóng dư luận trên của game thủ.

Quan Vân Trường

0.0
VTC Game | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0