BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Thực hư chuyện Chân Long Mobile “xả hàng”, tặng VIP cho toàn bộ game thủ?

22-07 15:07

Mới đây, cộng đồng game thủ đang được phen náo loạn vì thông tin NPH VTC Game công bố event gây shock: tặng VIP cho toàn bộ server

Game thủ ai cũng hiểu phân cấp VIP là tính năng quan trọng không thể thiếu ở bất kỳ game online thể loại nào. VIP vừa thể hiện đẳng cấp của người chơi, vừa mang đến những quyền lợi và phần thưởng đặc biệt không phải ai cũng có được.

Tuy nhiên, đạt cấp VIP đồng nghĩa với việc phải bỏ một khoản chi phí không nhỏ tương ứng từng cấp độ khiến nhiều game thủ còn e dè. Hiểu được tâm lý đó, các NPH luôn chủ động thực hiện nhiều sự kiện ưu đãi nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho game thủ của mình trải nghiệm tính năng VIP.

VIP – tính năng không thể thiếu trong bất kỳ game online nào

Vậy mà mới đây, cộng đồng game thủ đang náo loạn vì thông tin NPH VTC Game ra thông báo… tặng VIP toàn bộ server. Đây có thể nói là một tin shock và quá vô lý bởi việc tặng VIP tràn lan sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động kinh doanh của NPH, chẳng lẽ VTC Game lại dại dột như vậy?

Không để game thủ phải hoang mang, chúng tôi đã liên hệ trực tiếp với NPH VTC Game và nhận được câu khẳng định choáng váng: Thông tin trên là hoàn toàn chính xác !!!

Thông báo sự kiện tặng VIP của game Chân Long Mobile

Được biết đây là một trong những sự kiện mở màn cho chuỗi event đặc biệt chào mừng cán mốc máy chủ thứ 50 của game mobile đình đám Chân Long Mobile. Theo đó, người chơi tham gia mới ở server Hồ Vương (khai mở 10h00 ngày 22/07/2016) sẽ ngay lập tức được thăng hạng VIP 1 và nhận những đặc quyền cùng phần quà tri ân hấp dẫn đến từ NPH VTC Game.

Vào game có ngay VIP “show hàng” với anh em – Còn gì bằng?

Nếu bạn chưa biết, Chân Long Mobile được phát triển bởi chính đội ngũ sản xuất của huyền thoại webgame Chân Long Giáng Thế trước kia. Sở hữu nền đồ họa chuẩn 2,5D; gameplay nhập vai kết hợp chiến thuật với loạt phụ bản hấp dẫn, Chân Long Mobile nhanh chóng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ cộng đồng game thủ và vừa lọt top những game mobile ăn khách nhất nửa đầu năm 2016.

Chân Long Mobile vừa được bình chọn là game được yêu thích nửa đầu năm 2016

Có thể nói Chân Long Mobile là tựa game đầu tiên trong lịch sử làng game Việt tặng VIP cho toàn bộ game thủ mới, và đương nhiên chúng ta không thể bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm free đặc quyền VIP có 1-0-2 này rồi

Trang chủ: https://chanlong.vtcgame.vn/teaser/

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/chan-long-mobile-676.html

Chân Long Mobile

0.0
VTC Game | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0