BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Thủ thuật giúp kiếm mảnh tướng xịn cực nhanh mà miễn phí trong Tam Quốc Quần Anh Truyện

26-01 13:22

Một lần nữa, xin bái phục trình độ tìm tòi dù là tính năng nhỏ nhất trong game của 500 anh em “dân cày”.

Mặc dù lượng tướng cam cho FREE trong khoảng thời gian đầu game là rất nhiều nhưng cho đến hiện tại, một số game thủ Tam Quốc Quần Anh Truyện còn phát hiện ra phương thức khác hay ho hơn nữa. Họ đã lợi dụng chính các tướng cam phổ biến “ngon, bổ, rẻ” để chiêu mộ được hẳn tướng xịn hơn cả như Tào Tháo, Hoàng Trung, Mã Siêu…

Kiếm mảnh tướng xịn không khó

Công thức để hoàn thành mục đích sẽ là vài chục cái acc clone, tính năng Cầu Nguyện trong Quân Đoàn và trên hết, acc chính và acc phụ tất cả đều phải chung một Quân Đoàn. Cái hay của Tam Quốc Quần Anh Truyện là việc cho phép người chơi đổi mảnh tướng thông qua Shop Đổi bằng tài nguyên (Tinh Hoa Tướng) thu thập được. Vậy là vấn đề khó khăn nhất “Người nông dân liệu có sống sót nổi trong tựa game này?” đã có câu trả lời. Chẳng cần bỏ đồng nào, chỉ cần chăm chỉ, bạn thậm chí còn có thể đua Top cùng đại gia.

Đối với những tướng "cùi", hãy thu hồi ngay để kiếm Tinh Hoa Tướng

Với acc chính, những tướng được cho nên giữ nguyên để sau này thuận lợi kích duyên. Các acc phụ, những tướng được cho và có thể kiếm được hãy nhét hết vào Thu Hồi. Trò chơi cho phép bạn tách tướng để đổi lấy Tinh Hoa Tướng. Tùy vào phẩm chất (Xanh, Tím, Cam) mà lượng Tinh Hoa Tướng cũng tăng dần. Người chơi còn có thể trùng sinh tướng về hiện trạng như mới chiêu mộ (trả lại các vật phẩm đã nâng cấp) nhưng sẽ mất 100KNB tiền phí.

Đối với những tướng cùi, hãy tách ngay để kiếm Tinh Hoa Tướng

Đối với những tướng "cùi", hãy tách ngay để kiếm Tinh Hoa Tướng

Từ Tinh Hoa Tướng có được, hãy bắt đầu dạo qua lần lượt từng acc phụ. Nhìn vào Shop Đổi, tìm kiếm đúng vị tướng mà bạn đang cần để đổi lấy số mảnh cao nhất có thể. Nếu cứ một acc phụ đổi được 10 mảnh tướng thì chỉ cần 12 acc phụ là bạn đã có thể chiêu mộ vị tướng mình thích. Quan trọng nhất, không được sử dụng số mảnh đã đổi để tự chiêu mộ trong một acc phụ nào đó, như thế thì công sức coi như đổ biển. Khi đã đủ số mảnh cần thiết, hãy nhìn tiếp tới tính năng Cầu Nguyện trong Quân Đoàn.

Thông qua Cầu Nguyện, người chơi có thể chuyển mảnh tướng từ acc phụ sang acc chính

Thông qua Cầu Nguyện, người chơi có thể chuyển mảnh tướng từ acc phụ sang acc chính

Hiểu đơn giản, tính năng này giống như bạn đang xin trợ giúp từ 500 anh em bằng hữu trong Quân Đoàn. Chỉ cần đặt ra vị tướng mà mình đang cần trợ giúp, những người chơi thừa mảnh sẽ có thể quyên góp cho bạn. Đây là công đoạn để chuyển mảnh tướng từ acc phụ về acc chính. Sau khi đã chuyển hết, việc cuối cùng mà bạn cần làm chỉ là tận hưởng sức mạnh mới mà thôi.

Tích góp dần dần, vị tướng mà bạn mong muốn rồi cũng sẽ có

Tích góp dần dần, vị tướng mà bạn mong muốn rồi cũng sẽ có

Như đã nói, cả quá trình trên đều không mất chút phí nào thế nhưng nếu có nhiều Lệnh Làm Mới thì việc đổi mảnh cũng dễ dàng hơn. Bạn có thể kiếm vật phẩm này thông qua hoàn thành các nhiệm vụ hàng ngày. Rất nhiều người chơi cũng đang áp dụng cách này để kiếm mảnh tướng nâng sao. Dù được phát hiện ra mới đây thôi nhưng nó không còn gói gọn trong việc xây dựng đội hình toàn các tướng xịn nữa. Nếu khéo léo, việc nâng sao các tướng sẽ nhanh hơn rất nhiều.

Đây là một chi tiết khá hay ho mà không nhiều sản phẩm cùng loại sở hữu

Đây là một chi tiết khá hay ho mà không nhiều sản phẩm cùng loại sở hữu

Có vẻ như nhà sản xuất đã biết trước về việc người chơi sẽ sử dụng Cầu Nguyện để “hack” mảnh tướng. Dù vậy, họ vẫn lưu giữ lại nhằm tăng tính tương tác trong game. Đây là một chi tiết khá hay ho mà không nhiều sản phẩm cùng loại sở hữu. Ai nói game chiến thuật thẻ tướng là không được giao dịch?

Chém gió ...
Aa 0