Cucku

Following: 0Follower: 3

Thú cưng trong Thợ Săn Huyền Thoại không chỉ để ngắm, mà còn là bạn đồng hành đắc lực

20-03 16:00

Trong Thợ Săn Huyền Thoại ngoài việc tự thân vận động chiến đấu, người chơi còn nhận được sự hỗ trợ vô cùng to lớn với nguồn sức mạnh dồi dào đến từ hệ thống Thú cưng (pet).

Ở bất cứ một tựa game online nào thuộc thể loại nhập vai chứ không riêng gì Thợ Săn Huyền Thoại cả thì hệ thống Pet nói chung vẫn luôn được coi là một tính năng chiến lược mà nhiều người chơi sẽ dựa vào đó để quyết định xem có nên gắn bó lâu dài hay không. Và đương nhiên một siêu phẩm game nhập vai như Thợ Săn Huyền Thoại sẽ không thể bỏ lỡ hay thiết kế một cách qua loa cho một tính năng mang yếu tố then chốt như vậy.

Không chỉ giúp người chơi bớt cô đơn hơn trong quá trình khám phá thế giới game, Thú cưng còn là người đồng đội đắc lực trong những trận tử chiến

Hiện tại, trò chơi sở hữu hơn chục loại pet và sẽ còn xuất hiện nhiều loại khác trong những bản update tiếp theo. Mỗi loại được chia thành 4 phẩm chất từ Thường, Quý Hiếm, Huyền Thoại tới cao cấp nhất là Chí Tôn.

Thú cưng xuất chiến càng nhiều thì cấp độ càng gia tăng, kèm theo là những chỉ số hỗ trợ cũng phát triển không hề ít. Tuy nhiên, nếu bạn chưa thực sự ưng ý với những gì hiện có, tính năng Tẩy Luyện sẽ giúp cho game thủ thay đổi chỉ số Pet sao cho ưng ý nhất.

Đặc biệt, thú cưng trong Thợ Săn Huyền Thoại không có một skill cố định mà được lựa chọn từ bộ kĩ năng bao gồm 2 trạng thái là chủ động và bị động. Mỗi loại thú cưng có từ 6 đến 8 ô kĩ năng, phối hợp từ hàng chục kĩ năng sẵn có khiến không một loại nào giống nhau. Có loại sẽ thuần công kích, nhưng có loại chỉ toàn buff cho người chơi, thậm chí có thể phối hợp cả 2 trạng thái kĩ năng để đạt được hiệu quả cao nhất.

Cần kĩ năng nào, thú cưng có thể học thông qua sách kĩ năng. Cũng giống như thú cưng, các kĩ năng này có thể được nâng cấp bằng vàng hoặc sách.

Ngoài ra, Hệ thống pet trong Thợ Săn Huyền Thoại được xây dựng dựa trên phương thức linh hóa, tức sử dụng những vật phẩm như Trái Trưởng Thành, Trái Tư Chất để nâng cấp trưởng thành, giúp thú cưng đột phá lên một tầng cao hơn, tăng cường đáng kể chiến lực.

Nhằm giúp thú cưng có môi trường cạnh tranh cao vừa để thử nghiệm các kĩ năng pet, vừa thu nhặt kinh nghiệm, game có sẵn hệ thống Pet Chiến bao gồm Khiêu chiến, đánh Trụ Không Gian, gia nhập Dị giới hoặc Di tích Thánh Thú. Trong quá trình tham gia, bằng việc đặt Bẫy Thú, người chơi hoàn toàn có thể thu nhặt thêm các loại pet mới, tái kết hợp với các chủng Pet sẵn có giúp bản thân mạnh mẽ hơn nhiều lần.

Nhìn chung khả năng phát triển của hệ thống Pet là vô cùng đáng kể với nhiều tính năng đi kèm, buộc người chơi phải hết sức lưu tâm để phát triển, trui rèn sao cho hợp lý. Thêm vào đó dù nhìn từ góc độ nào đi chăng nữa cũng có thể thấy rằng, hệ thống Pet trong Thợ Săn Huyền Thoại không chỉ đẹp mà còn đem lại một nguồn sức mạnh không thể phủ nhận tới cho người chơi.

Trang chủ: https://thosanhuyenthoai.vn

Thợ Săn Huyền Thoại

0.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0