BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Thoải mái cày cuốc trên điện thoại với hệ thống Auto thông minh của Nhất Kiếm Giang Hồ

08-09 09:36

Với hệ thống auto thông minh của Nhất Kiếm Giang Hồ, việc cày cuốc của game thủ sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Chỉ cần chọn nhiệm vụ muốn làm và ngồi… rung đùi ngắm nhìn nhân vật của mình hoành tảo giang hồ, tiêu diệt vạn quân.

Không phải ngẫu nhiên mà tính năng Auto trong game online ra đời, nó xuất hiện chính là do nhu cầu của số đông game thủ, phần vì tiết kiệm thời gian, phần vì giúp game thủ rảnh tay hơn trong việc cày cuốc nhất là ở giai đoạn ban đầu.

Auto/Tự động là điều không thể thiếu trong game online ngày nay

Tuy nhiên rất nhiều tựa game việc auto vẫn còn khá “rề rà”, thời gian chờ ở mỗi bước thao tác quá lâu, đôi khi lên đến 20s khiến game thủ tự click thì lắt nhắt mà để nó tự chạy thì cũng sốt ruột.

Game thủ thường vẫn phải tự tay click khi gặp NPC

Bởi vậy có thể nói, Nhất Kiếm Giang Hồ sắp được NPH Funtap tung ra trong tháng 09 này chính là một trong số ít những tựa game mobile tối ưu được hệ thống auto làm nhiệm vụ. Trong game, thời gian chờ ở mỗi thao thác của Nhất Kiếm Giang Hồ rất thấp, trung bình chỉ từ 1 đến 2 giây để thao tác khi làm nhiệm vụ.

Nhất Kiếm Giang Hồ là tựa game nhập vai 3D với hệ thống auto thông minh

Nếu như ở các tựa game khác, tính năng auto chỉ hỗ trợ các thao tác tìm đường, đánh quái và chạy đến NPC, còn vẫn cần click vào NPC trả nhiệm vụ bằng tay thì Nhất Kiếm Giang Hồ hoàn toàn thay người chơi làm điều đó. Cho dù là nhặt đồ, sử dụng đồ, nhận thưởng… cũng tự động được thực hiện một cách thông minh, có chọn lọc.

Trọn vẹn một nhiệm vụ Phó bản khá phức tạp được trợ giúp bởi hệ thống Auto

Đây tuy không phải là một sự đột phá hay một tính năng gì vượt trội, tuy nhiên nó góp phần nâng cao giá trị trải nghiệm của game thủ lên rất cao. Xưa nay có rất nhiều tranh cãi xung quanh việc game thủ có bị “lười đi” vì hệ thống auto hay không, tuy nhiên đứng ở một góc nhìn khách quan nhất, mọi tính năng sinh ra đều dựa vào nhu cầu thực tế từ game thủ, nhất là khi cuộc sống càng ngày càng trở nên bộn bề và bận rộn như hiện nay.

Các thao tác với NPC trong Nhất Kiếm Giang Hồ có độ trễ rất thấp

Mặt khác, nếu xét riêng Nhất Kiếm Giang Hồ thì với hệ thống tính năng tương tác tổ đội khổng lồ và một gameplay sâu sắc thì hệ thống auto tuyệt đối chỉ có lợi chứ không có hại. Giờ đây dù là những người bận rộn, đã đi làm cũng có thể yên tâm chơi Nhất Kiếm Giang Hồ mà không cần sợ gánh nặng cày cuốc trả nhiệm vụ, mọi thứ đã có hệ thống auto lo, việc anh em cần làm chính là giữ sức để tham gia các hoạt động chiến trường máu lửa cùng anh em chiến hữu mà thôi.

Fanpage:https://www.facebook.com/nhatkiemgiangho3D

Chém gió ...
Aa 0