BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Thợ Săn Linh Hồn có thể sẽ ra mắt chậm hơn dự kiến?

13-11 11:20

Hiện tại, theo chia sẻ từ fanpage trò chơi, Thợ Săn Linh Hồn vẫn còn nhiều lỗi cần phải xử lý, do đó có thể sẽ ra mắt trễ hơn so với dự kiến.

Thợ Săn Linh Hồn là game mobile nhập vai hành động mang đậm hơi hướng manga Nhật Bản. Trò chơi vốn có tên gốc tiếng Anh là Hunter Age Mobile và hiện đã được nhà phát hành Funtap đưa về thị trường Việt Nam. Bước vào trò chơi, game thủ sẽ được lựa chọn hóa thân vào 1 trong 4 lớp nhân vật bao gồm Đấu Sĩ, Thuật Sĩ, Pháp Sư, Sát Thủ. Mỗi lớp nhân vật sẽ có một thế mạnh riêng tương ứng với các vai trò khác nhau trong quá trình chiến đấu. Thế giới trong Thợ Săn Linh Hồn được xây dựng trên nền đồ họa 3D khá chất lượng và mang dậm dấu ấn Nhật Bản, từ cách thiết kế nhân vật, cho tới bản đồ cùng các công trình trong game

Ngoài yếu tố nhập vai đầy chuẩn mực bao gồm các chức năng như thăng cấp nhân vật, cường hóa vũ khí,... Thợ Săn Linh Hồn còn là tựa game đề cao tính hành động với các pha chặt chém “no mắt”, cùng những vùng đất rộng lớn và kỳ bí không thua kém gì “lục địa MU” để người chơi tha hồ phiêu lưu... tất cả những tố chất này là tiền đề cho một sản phẩm đầy tiềm năng.  Game còn sở hữu những điểm nhấn đặc biệt, như hệ thống Đấu trường khổng lồ với 15 hình thức PvP, hệ thống Pet chiến sinh động, mô hình cộng đồng Chiến đoàn 4P, hệ thống thời trang cực ngầu, giao dịch tự do, săn Boss cả ngày.

Vào cuối tháng 10 vừa qua, sản phẩm này đã công bố sẽ ra mắt ngay trong những ngày đầu tháng 11, tuy nhiên hiện tại sản phẩm này vẫn chưa công bố ngày ra mắt chính xác khiến cộng đồng game thủ khá bức xúc. Theo tìm hiểu của Thanh Niên Game, nhiều khả năng Thợ Săn Linh Hồn sẽ phải ra mắt trễ hơn so với dự kiến, lý do chính dẫn tới việc này là vì sản phẩm vẫn còn nhiều lỗi cần phải xử lý và chưa thực sự ổn định.

Hiện tại, đội ngũ vận hành trò chơi cũng đang gấp rút hoàn thiện các công đoạn cuối cùng để có thể mang tới một sản phẩm hấp dẫn cho cộng đồng game thủ.

Thợ Săn Huyền Thoại

0.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0