BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Thiện Nữ Mobile: Nhiều tài năng xuất hiện sau Tam Sinh Tam Thế

09-02 15:22

Phiên bản đậm chất ngôn tình Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa đã mang đến hàng loạt điều thú vị cho cộng đồng Thiện Nữ Mobile suốt nhiều ngày qua.

Cảnh sắc đẹp như mơ của vườn đào Thanh Khâu mới được Thiện Nữ Mobile cập nhật đã khiến thế giới này trước đây đậm chất ngôn tình, nay lại càng thêm phần lãng mạn. Con dân trong tứ hải bát hoang có dịp thỏa sức ngao du cùng người mình yêu thương, viết lên những câu chuyện thật nên thơ và ý nghĩa.

Trong phiên bản mới, hình ảnh tru tiên đài lúc Tố Tố nhảy xuống để kế thúc duyên nợ đau thương, hay nơi Bạch Thiển nằm dưới vườn đào thơ mộng lác đác những cánh hoa,… tất cả đều được xây dựng một cách chân thật làm cho game thủ giờ đây thích online để ngao du ngắm cảnh, hơn là pk tranh giành danh vọng. Ở một khía cạnh khác, chúng ta có thể thấy thế giới quan trong Thiện Nữ Mobile tươi đẹp và yên bình biết bao.

Có thể nói, sự kết hợp giữa bộ phim Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên và Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa đã mang đến màu sắc ngôn tình rất riêng cho Thiện Nữ Mobile. Chuyện tình cảm động của Dạ Hoa – Bạch Thiển và Nại Hà – Vy Vy hòa với không gian lung linh huyền ảo trong game tạo ra những nguồn cảm hứng bất tận cho game thủ.

Điển hình là qua sự kiện Cover Phim Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, cộng đồng mới thực sự ngỡ ngàng vì game thủ của tựa game online này quá tài năng. Điểm này khiến fan cuồng của bộ phim đình đám Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên liên tưởng đến phân khúc đại thần cùng Vy Vy và các huynh đệ tốt của mình dàn dựng clip tự thi một cách cực kỳ chuyên nghiệp.

Game thủ Thiện Nữ Mobile cũng chuyên nghiệp không kém. Bằng sự sáng tạo của mình, họ mang đến những tác phẩm dự thi tuyệt vời mà ai nấy cũng ngưỡng mộ. Đặc biệt phải kể đến clip đoạt giải nhất với màn thu âm giọng của chính cặp đôi dự thi, nữ hát tiếng Trung và nam tiếp nối bằng tiếng Việt, hòa theo đó là khung cảnh thơ mộng và nội dung ý nghĩa thế nên khi đăng tải trên group đã được đông đảo người chơi bình chọn. Đây có thể nói là đoạn clip cover chuyện tình Dạ Hoa và Bạch Thiển giống nhất trong số tất cả các bài dự thi.

Tác phẩm đoạt giải nhì cũng là một trong những đoạn clip được rất nhiều người chơi quan tâm vì trong clip này, thí sinh đã trổ tài đọc Rap khá là dễ thương. Đây cũng có thể xem là một cách mới lạ để kể về chuyện tình của cô và người mình yêu thương trong thế giới Thiện Nữ Mobile.

Thế mới nói, sự sáng tạo của game thủ là bất tận và đặc biệt là game phải mang đến nhiều cảm hứng mới có thể giúp họ bộc phát được tài năng tiềm ẩn của mình. Có lẽ Thiện Nữ Mobile đã đánh trúng vào tâm lý của các fan cuồng ngôn tình của mình. Thế nên sắp tới, chúng ta hoàn toàn có thể mong đợi những phiên bản hoành tráng hơn trong tương lai.

Trang chủ: http://thiennu.talktv.vn

Thiện Nữ Mobile

10.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0