Cucku

Following: 0Follower: 3

Thiên Long Bát Bộ 3D đóng cửa: Sự tiếc nuối của game thủ qua 4 năm gắn bó

29-05 16:55

4 năm với 1 đời người chỉ như cơn gió thoáng qua, nhưng với 1 tựa game thì nó là cả 1 hành trình chông gai và có lẽ Thiên Long Bát Bộ 3D đã "kiệt sức".

Mặc dù vậy, cộng đồng đã gắn bó với Thiên Long Bát Bộ 3D vẫn không tránh khỏi sự buồn thương và vương vấn. 4 năm, với một đời người chỉ như cơn gió thoáng qua. Nhưng đối với một tựa game, đó là một hành trình dài với đầy cam go và thử thách, có nước mắt, có tiếng cười, có thất bại và cũng có cả sự thành công. Có những game thủ trong suốt ngần ấy thời gian, họ chia sẻ mình chưa từng biết thứ 7 chủ nhật là gì vì lúc nào cũng ôm lấy chiếc điện thoại để bang chiến. Tình huynh đệ trong game nhiều khi còn quan trọng hơn cuộc sống thật của họ. Thân thiết là vậy,… mà bỗng nhiên tan rã thì mấy ai lại không khỏi chạnh lòng.

Thiên Long Bát Bộ 3D

Từ ngày biết tin đến nay, người chơi không còn màng đến chinh chiến đánh nhau, họ dành hết thời gian vào Thiên Long Bát Bộ 3D chi để ngao du cùng hảo hữu, cùng tri kỷ, tranh thủ chụp lại những khoảnh khắc cuối cùng và lưu giữ lại trước khi game chính thức đóng cửa. Kể cả là kẻ thù thì cũng bỏ qua tất cả, đúng là hiếm hoi mới thấy thế giới này hòa bình như thế. Những hình ảnh ấy trong thời điểm hiện tại, không hiểu sao nó lại đẹp 1 cách nao lòng trong mắt mỗi người.

Cuối tuần qua, những câu hát thay lời chia tay từ Thiên Long Bát Bộ 3D đã khiến cộng đồng bồi ngồi xúc động… Họ vẫn chưa thể tin tựa game mà mình yên mến sẽ chính thức đóng cửa mãi mãi vào đúng ngày 24/8/2019 sắp tới. Quyết định này được VNG công bố chính xác trên fanpage game.

“Sương chiều mờ ảo Lượng Sơn
Nhạn Môn buồn bã nhớ thương hôm nào
Tô Châu vắng bóng anh hào
Nga My thèm lắm cao trào đoạt tranh
Nhớ từng buổi tối “ăn hành”
Tập trung ba tháng quyết giành Địa Cung
Nhớ những ngày tháng phong ba
So tài Bang Chiến, hùng ca muôn đời
Trong lòng giờ rối bời bời
Vài ba câu “bát” thay lời chia tay…”

Theo thông tin từ nhà phát hành, do Thiên Long Bát Bộ 3D hiện tại quá vắng vẻ nên VNG không thể tiếp tục duy trì và vận hành tiếp tục. Dù rất nuối tiếc nhưng game cũng sẽ ngưng mọi hoạt động thanh toán và nạp thẻ từ 00h00 ngày 24/5/2019.

Thiên Long Bát Bộ 3D

Để người chơi vẫn có thể tiếp tục trải nghiệm thế giới kiếm hiệp tình duyên này, nhà phát hành khuyến cáo và hỗ trợ tối đa cho game thủ chuyển sang Tân Thiên Long Mobile VNG từ ngày 1/6/2019 đến 10/6/2019. Tân Thiên Long Mobile VNG cũng là nơi viết tiếp câu chuyện dang dở của huyền thoại Thiên Long Bát Bộ thuở xưa nên hứa hẹn game thủ Thiên Long Bát Bộ 3D sẽ tiếp tục đầu quân về.

Tuy nhiên bên cạnh những phút giây lãng mạn hoài niệm như thế, bức xúc là điều khó có thể tránh khỏi khi 1 tựa game thông báo đóng cửa. Hàng loạt game thủ cực kỳ tức giận vì bao tiền bạc xem như đổ sông đổ biển. Hiện họ đang yêu cầu nhà phát hành phải có chính sách đền bù hợp lý sau khi chuyển sang game khác.

Hy vọng VNG sẽ có hướng xử lý thỏa đáng cho cộng đồng Thiên Long Bát Bộ 3D trong thời gian tới. Để nắm thêm thông tin liên quan, bạn đọc có thể vào các trang sau.

Fanpage: https://www.facebook.com/tl3dm

Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0