BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Thiên Hạ Anh Hùng quá “dị”: Toàn bộ tướng chỉ mang phẩm TRẮNG, gamer "gật đầu" mới được phép lên Đỏ

04-08 10:00

Bắt phong trần phải phong trần, cho thanh cao mới được phần thanh cao! Chú Vũ không chịu cân team anh bắt chú phẩm Trắng cả đời!

Vừa mới khiến dân tình thích thú với hệ thống kết hợp 47 hiệu ứng cực dị thì nay, Thiên Hạ Anh Hùng sẽ còn khiến bạn phải "há mồm" hơn nữa vì cái sự "liều", dám thay đổi của mình. Đừng quên game sẽ ra mắt vào vào 08/08 này nhé.

Thiên Hạ Anh Hùng sẽ chính thức ra mắt vào 08/08 tới đây

Tiêu đề đã ghi khá rõ ràng rồi đấy: Tất cả các tướng của Thiên Hạ Anh Hùng khi chiêu mộ đều mang phẩm Trắng, kể cả Quan Vũ, Tôn Kiên, Lưu Bị… thì cũng đều đi lên từ "chân đất mắt toét", ngang hàng với thiên binh vạn tướng khác.

Lữ Bố hay Quan Vũ thì cũng cứ trắng đã nhé!

"Hmmm..."

Điều này sẽ tạo nên một sự cân bằng triệt để ở giai đoạn đầu, sức mạnh của kỹ năng mỗi tướng sẽ giữ vai trò quyết định, được thể hiện một cách tuyệt đối. Giả sử như Quan Vũ chưa chắc gì đã hơn được Điêu Thuyền, hay Hoàng Cái hoàn tòan có khả năng trở thành sát thương chủ lực trong khi Lưu Bị chỉ là sự lựa chọn thứ yếu.

Hoàng Cái thậm chí còn có chỉ số cơ bản nhỉnh hơn Lưu Bị khá nhiều

"Không có tướng nào phế" - cái câu anh em đã nghe mòn tai trong game chiến thuật thì nay, đến Thiên Hạ Anh Hùng nó mới là hoàn toàn chính xác. Anh em sẽ tha hồ thử nghiệm mọi loại đội hình, không bị ràng buộc bởi main chính, không bị giới hạn bởi hợp kích lại càng không cần để tâm đến bài toán phẩm chất. Thiên Hạ Anh Hùng hứa hẹn sẽ là tựa game chiến thuật chứng kiến nhiều đội hình "quỷ dị" bậc nhất từ trước đến nay.

Sân chơi cực lớn cho anh em chiến thuật, hãy cứ tự tin thử nghiệm đội hình nào mình muốn!

Gamer cho phép mới được lên Đỏ? Đúng vậy! Việc bắt đầu từ phẩm Trắng không có nghĩa là muôn đời Trắng, mà thông qua tính năng Đột Phá sẽ được nâng phẩm dần lên. Để nâng phẩm cần thu thập được đủ các loại Ấn Hồn theo yêu cầu của mỗi tướng. Anh em yên tâm, mấy nguyên liệu này quét ải bình thường là auto ra thôi. "Ưng" tướng nào thì nâng tướng đấy, cực kỳ chủ động.

Giao diện nâng Đột Phá phẩm chất tướng với yêu cầu thu thập nguyên liệu Ấn Hồn

Nguyên liệu quét ải là ra thôi!

Lên phẩm Lam liền!

Lỡ nâng mà meta thay đổi, cần dồn tài nguyên cho em khác thì sao? Phân tách tướng, mất cả chì lẫn chài? Ôi đấy là cách mà game khác làm thôi. Còn với Thiên Hạ Anh Hùng, anh em toàn quyền thu hồi lại sức mạnh phẩm của tướng chỉ bằng 1 vật phẩm quyền năng mang tên: Thôi Ân Chiếu.

Xin nhắc thêm một lần nữa: Trả lại toàn bộ nguyên liệu và tiền!

Bấm nút một phát là toàn bộ 100%, xin nhắc lại là 100% nguyên liệu và tiền đã dùng để nâng cấp tướng sẽ được trả về túi cho anh em. Đặc biệt là CẤP SAO CỦA TƯỚNG ĐƯỢC GIỮ NGUYÊN! Cũng đúng thôi, với dạng game chiến thuật dự là meta sẽ thay đổi liên tục như Thiên Hạ Anh Hùng thì tính năng này sinh ra là cực kỳ hoàn hảo, tạo điều kiện "max tầm" để 500 anh em thoải mái sáng tạo đội hình mà không cần lăn tăn.

Toàn bộ đều trắng đi lên, vậy sự phân tầm chất tướng nằm ở đâu?

Đương nhiên, việc cho người chơi tự quyết định phẩm của tướng là một cái hay của Thiên Hạ Anh Hùng, nhưng sẽ lại thành dở nếu phá bỏ ý niệm bề lịch sử Tam Quốc trong lòng của anh em. Những Quan Vũ, Lưu Bị, Tôn Kiên, Trương Phi ắt hản vẫn phải mang dáng dấp của "đàn anh", vẫn phải là "tượng đài" thì nó mới hợp lý được! Yên tâm, Thiên Hạ Anh Hùng tính cả rồi.

Thứ nhất, tuy ban đầu phẩm là như nhau, nhưng bộ tướng lại được chia ra hai loại: Tướng Thường và tướng Truyền Thuyết. Loạt tướng Truyền Thuyết sẽ vẫn là những cái tên quen thuộc, "nổi đình nổi đám" với những kỹ năng có chỉ số cơ bản cao hơn một chút. Và đương nhiên, là chiêu mộ được mấy thanh niên này vẫn là khó hơn rồi!

Dù sao thì Thần Tướng nó vẫn phải đôi chút khác bọt!

Thứ hai, Quan Vũ, Lữ Bố, Tôn Kiên… ở giai đoạn đầu có thể bộ kỹ năng ngoài cái "đấm đau" ra thì hiệu ứng không thực sự bá đạo, nhưng cứ thử Thức Tỉnh kỹ năng Nộ, mở khóa hiệu ứng ẩn mà xem, khác bọt ngay:

Thức tỉnh Thiên Phú là cách nâng tầm sức mạnh và mở khóa hiệu ứng ẩn

Giả sử như kỹ năng Nộ của Tôn Kiên vốn chỉ gây dame và giảm nộ khí thông thường, nhưng khi được thức tỉnh một phát là biết mặt nhau ngay: Vật phòng và pháp phòng tăng 8% - 13% (tùy mỗi cấp thức tỉnh) và CỘNG DỒN ĐẾN HẾT TRẬN. Có nghĩa là nếu không kết liễu được Tôn Kiên nhanh thì đây không khác gì một cỗ xe tăng, bắn cũng đau mà thủ cũng trâu.

Hay một ví dụ điển hình khác về Quan Vũ, kỹ năng Nộ ban đầu hoàn toàn giống Tôn Kiên, nhưng sau khi thức tỉnh thì bỗng có khả năng "cân 6" chỉ trong 1 lượt đánh luôn: Sau khi đánh hồi 300 nộ khí, nếu mục tiêu bị tiêu diệt thì tiếp tục phóng kỹ năng lần nữa.

Các chú cứ việc rỉa máu, cân sáu chính là việc của anh!

Cần cân bằng có cân bằng, cần đột phá có đột phá, vừa dị vừa quen, vừa thoải mái sáng tạo mà vẫn thể hiện được đầu óc chiến thuật đỉnh cao – đã đủ lý do để 500 anh em quyết phải chơi thử Thiên Hạ Anh Hùng một phen chưa? 5 ngày nữa thôi, hiện tại group cộng đồng của trò chơi đã quy tụ hàng loạt cao thủ chiến thuật cả nước tìm về vừa test bản Hàn, vừa chờ ngày so tài rồi, anh em chú ý thông tin để không bỏ lỡ tựa game hay ho này nhé!

Trang chủ: https://thah.vn

Thiên Hạ Anh Hùng

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0