BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Thiên Hạ Anh Hùng đang rất được lòng các "Siêu VIP", không hổ danh là "Vua game chiến thuật"

21-08 21:22

Những game thủ VIP hàng đầu thị trường game Việt đang đổ xô vào Thiên Hạ Anh Hùng và dành cho tựa game này những "lời khen có cánh".

Phàm đã là game chiến thuật nức tiếng trong thiên hạ, tất yếu không thể thiếu những cao thủ lão làng hàng đầu, những "siêu VIP" nổi danh được muôn người kính trọng. Thiên Hạ Anh Hùng kể từ khi được cộng đồng game thủ suy tôn là "Vua game chiến thuật" đã nhận không ít "lời ong tiếng ve", thế nhưng chính nhờ cái "chất" khác biệt và tính trí tuệ đầy cuốn hút đã khiến trò chơi này nhanh chóng được người chơi khắp nơi yêu mến.

Thiêm Hạ Anh Hùng được cộng đồng game thủ gọi là "Vua game chiến thuật"

Những game thủ "siêu VIP" luôn là nhân tố nổi bật trong bất cứ trò chơi nào, họ luôn là những khách hàng khó tính bậc nhất và luôn có những đòi hỏi cao về mặt chất lượng và cả trải nghiệm. Rất hiếm có một trò chơi nào đủ sức chinh phục được họ chứ chưa nói là khiến những người chơi "lão làng" này yêu thích.

Một trò chơi để được các "siêu VIP" yêu mến không phải là điều dễ dàng

Ấy thế mà Thiên Hạ Anh Hùng lại năm lần bẩy lượt khiến không chỉ game thủ VIP, mà cả những người chơi "nông dân" phải dành thời gian khen ngợi, thậm chí là hướng dẫn chơi một cách rất chi tiết. Khắp các mặt trận, từ group facebook cho đến các kênh Youtube, đâu đâu cũng có game thủ yêu thích trò chơi này và chia sẻ hàng trăm bài viết, clip, cảm nhận...

Game thủ "huyền thoại" ANghiaF5NT đã dành những lời khen "có cánh" cho Thiên Hạ Anh Hùng

Để có được những tính cảm đó của một game thủ thuộc Top đầu đã từng chinh chiến qua "hàng tấn" game trong nhiều năm, không thể đơn giản chỉ dựa vào những tính năng hay hoặc sự kiện đặc biệt, mà đó phải là sự nhiệt thành và cái tâm của đội ngũ những người vận hành trò chơi, từ những hành động đơn giản nhất.

Game thủ "Ngoc Ken" chuyên "phá game" cũng phải dành cho Thiên Hạ Anh Hùng những lời khen ngợi công tâm

Có rất nhiều game thủ đến với Thiên Hạ Anh Hùng không chỉ vì những tính năng khác biệt, đột phá như loại bỏ main, bỏ item tăng nộ, khắc chế binh chủng, đánh theo hiệu ứng... mà còn vì đây là một cộng đồng game thủ thực sự đam mê chiến thuật và có "chất" riêng, thứ mà nhiều game Tam Quốc khác không thể có.

Top game thủ "Can Quet" chuyên "gánh tạ" cũng đã xuất hiện trong Thiên Hạ Anh Hùng

Tất nhiên, để có được một cộng đồng đông đảo và hùng mạnh như vậy, Thiên Hạ Anh Hùng phải sở hữu tất cả những tính năng được yêu thích nhất, đồng thời lại vừa phải đột phá với gameplay turn-based vốn đã quen thuộc với nhiều game thủ. Những tính năng độc đáo như cộng dồn sát thương hiệu ứng, hồi nộ theo kĩ năng Thiên Phú, đột phá Thiên Mệnh... trở thành điểm nhấn đặc sắc của trò chơi này so với phần còn lại của thị trường game chiến thuật.

Thiên Hạ Anh Hùng là tựa game chiến thuật độc đáo nhiều tính năng đột phá bậc nhất hiện nay

Vậy thì một trò chơi đã và đang được cộng đồng yêu thích đến vậy, lại được thêm rất nhiều "Siêu VIP" hàng đầu dành tặng những lời ngợi khen, liệu có xứng đáng được gọi là "Vua game chiến thuật" hay không? Các game thủ hãy cùng tải về trò chơi này để trải nghiệm và tự mình tìm câu trả lời nhé!

Thiên Hạ Anh Hùng: Giftcode Tân Thủ (Phát Lần 2)

Thiên Hạ Anh Hùng: Giftcode

Số lượng : 3209/5000

Trang chủ: http://thah.vn

Thiên Hạ Anh Hùng

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0