BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Thiên Hạ Anh Hùng có xứng đáng là game “chiến thuật kiểu mẫu”?

07-08 11:31

Thiên Hạ Anh Hùng sẽ chính thức Open Beta vào ngày 08/08 sắp tới, đừng quên tham gia trải nghiệm để cảm nhận những tính năng khác biệt và đầy thú vị.

Chỉ còn vài ngày nữa thôi, tựa game chiến thuật được cộng đồng game thủ mong đợi Thiên Hạ Anh Hùng sẽ chính thức Open Beta tại thị trường Việt Nam vào ngày 08/08. Hiện tại, người chơi đã có thể tải về trước trò chơi và nhận trước các Gift Code thông qua landing.

Trailer giới thiệu Thiên Hạ Anh Hùng

Trước “giờ G” quan trọng này, hãy cũng điểm lại những lý do khiến Thiên Hạ Anh Hùng trở thành tâm điểm chú ý của mọi cuộc tranh luận về game Card Battle thời gian qua, hay về lý do tại sao trò chơi này được đánh giá cao về gameplay đến vậy, thậm chí được cho là kiểu mẫu mà mọi game chiến thuật khác cần phải “noi gương”.

Thiên Hạ Anh Hùng đang là game chiến thuật “kiểu mẫu” được game thủ đánh giá cao

Loại bỏ main chính, khai mở chiến thuật 6 slot đầy tính sáng tạo

Không cần phải bàn cãi thêm nữa, trận hình loại bỏ main chắc chắn 100% sẽ là xu hướng Card Battle mới trong năm nay và tựa game đang tiên phong chính là Thiên Hạ Anh Hùng. Loại bỏ đi nhân vật “phế” bậc nhất đội hình, trò chơi này sẽ mở ra một “bầu trời chiến thuật” mới mẻ, phóng khoáng. Không còn phải đau đầu suy nghĩ thêm, bớt các tướng trong cùng bộ nữa, hãy cho hết vào và bạn sẽ có “đội hình trong mơ”.

Không còn main nữa, game thủ có thể tự do lựa chọn mọi tướng mình muốn

Việc có đủ 6 slot tướng trong trận hình sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc sắp xếp các tướng có cùng bộ combo kĩ năng, dồn hiệu ứng và sát thương mạnh hơn, kết hợp kĩ năng tốt, đa dạng hơn. Quan trọng nhất, bạn có toàn quyền quyết định mình sẽ chơi như thế nào, chứ không phải phụ thuộc vào kĩ năng và tư chất của main nữa.

Cách chơi sẽ không còn phải xoay quanh main nữa, hãy tự sáng tạo chiến thuật cho riêng mình

Công thành chiến thời gian thực cực kì chiến thuật

Điểm sai lầm của khá nhiều game Card Battle là luôn cố gắng biến mình thành… MMORPG hay thậm chí là MOBA thông qua các hoạt động PvP. Điều này thực sự những game thủ đam mê chiến thuật không hề thích thú cho lắm. Họ cần những hoạt động dễ tham gia, không tốn thời gian và có tính thử thách chứ không phải thi đấu dông dài mất công, mất việc.

Quốc chiến theo phong cách chiến thuật SLG cần căn chuẩn mọi bước đi để đạt hiệu quả nhất

Chính vì thế, Thiên Hạ Anh Hùng xây dựng các tính năng PvP như Quốc Chiến, Minh Chiến… đều theo dạng công thành chiến thời gian thực như game SLG – cái nôi chiến thuật Card Battle ngày nay để tạo nên những trận chiến giàu trí tuệ, nơi mỗi bước đi đều có tầm ảnh hưởng đến cục diện cả trận đánh. Khó khăn càng lớn, chiến thắng càng vinh quang.

Nhiều tính năng của Thiên Hạ Anh Hùng theo phong cách chiến thuật SLG và Tower Defense

Combo cộng dồn 46 hiệu ứng kĩ năng, thành bại tại chiến thuật

Hiệu ứng kĩ năng trong đòn đánh đã không còn xa lạ với game thủ yêu thích chiến thuật Card Battle. Tuy nhiên trong Thiên Hạ Anh Hùng, các hiệu ứng này có thể được cộng dồn sát thương lên mục tiêu chứ không bị tiêu trừ như các game khác. Ví dụ như mục tiêu bị trúng hiệu ứng thiêu đốt của Lục Tốn và Chu Du thì sẽ cộng dồn sát thương cả 2 khiến sát thương tăng mạnh.

Mục tiêu có thể chịu sát thương cộng dồn từ cùng 1 loại hiệu ứng được gây ra bởi các tướng khác nhau

Đồng thời, khi mục tiêu bị trúng hiệu ứng duy trì qua nhiều hiệp, các kĩ năng sau đó có thể tương tác với hiệu ứng để tăng hiệu quả sát thương. Ví dụ như Tôn Quyền gây thêm sát thương lên mục tiêu bị thiêu đốt 11% và duy trì hiệu quả 2 hiệp. Với 46 hiệu ứng kĩ năng, số lượng combo có thể tạo ra là cực kì lớn, tạo nên hàng ngàn cách tổ chức chiến thuật thử thách người chơi.

Sắp xếp chuẩn bộ tướng combo chính là nghệ thuật đánh hiệu ứng trong Thiên Hạ Anh Hùng

Người chơi được quyết định phẩm và sức mạnh tướng

Khác biệt với đại đa số game Card Battle hiện nay, Thiên Hạ Anh Hùng trao quyền nâng phẩm tướng cho chính game thủ. Sẽ không còn những tướng “đẻ” ra đã là cao thủ nữa, không còn phẩm vàng, tím, cam… ngay từ lúc triệu hồi. Thay vào đó tất cả đều là tướng trắng với kĩ năng và sát thương tương đồng nhau. Mạnh hay yếu là do chính người chơi tự sáng tạo, nâng tướng từ phẩm thấp nhất đến phẩm đỏ mạnh nhất.

Mọi phẩm tướng trắng hay lam, cam, đỏ… đều do người chơi quyết định

Không chỉ phẩm tướng, ngay cả sức mạnh tối cao của tướng là thức tỉnh Thiên Phú cũng do người chơi quyết định. Từ một tướng trắng “cùi bắp”, nếu yêu thích các game thủ có thể nâng kĩ năng lên “max binh” để trải nghiệm sức mạnh đột phá. Các kĩ năng thức tỉnh này đều cực kì “bá” và vượt trội hơn hẳn so với trước khi nâng. Ví dụ như kĩ năng của Tôn Kiên ban đầu chỉ gây sát thương, giảm nộ thì sau khi thức tỉnh trở thành “quái vật”: Vật phòng và pháp phòng tăng 8% - 13% (tùy mỗi cấp thức tỉnh) và cộng dồn đến hết trận, càng để “hắn” sống lâu thì càng “trâu” khó giết.

Kĩ năng tướng sau khi thức tỉnh Thiên Phú tăng vượt bậc

Tạm kết

Đây mới chỉ là các điểm nhấn khác biệt cơ bản mà Thiên Hạ Anh Hùng có so với các game còn lại trên thị trường, còn rất nhiều tính năng thú vị hơn như: Leo Rank, Du Lịch, Thảo Phạt, Diệt Man Tộc… mà phải trực tiếp chơi thử mới cảm nhận hết được cái hay, cái thú của trò chơi này.

Thiên Hạ Anh Hùng xứng đáng là game chiến thuật kiểu mẫu phải chơi trong năm 2018 này

Các game thủ nếu muốn trải nghiệm một tựa game vừa hội tụ đầy đủ các tính năng yêu thích của dòng game Card Battle, lại vừa đột phá giới hạn bằng những sáng tạo kĩ năng mới, thì đừng nên bỏ qua Thiên Hạ Anh Hùng sẽ chính thức Open Beta vào lúc 10:00 ngày 08/08 sắp tới.

Trang chủ: https://thah.vn

Thiên Hạ Anh Hùng

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0