Tuấn Trình

Following: 0Follower: 0

Thiên Địa 3D dừng hoạt động: Cuộc chia ly đã được dự báo trước

01-10 17:30

Sau tình trạng người chơi ngày một suy giảm, gần đây Thiên Địa 3D đã chính thức nói lời chia tay game thủ Việt.

Cách đây hơn 1 năm cộng đồng game thủ đã bất ngờ dậy sóng trước hàng loạt cái tên được gắn mác MU phiên bản di động. Có thể kể tới những cái tên nổi bật như là Thiên Địa 3D, MU Vô Song hay MU Origin. Mặc dù mỗi tựa game đều sở hữu những nét hấp dẫn riêng biệt nhưng “kẻ thành công, người thất bại” là điều khó tránh khỏi.

Sau sự ra đi chóng vánh của MU Vô Song khi chưa hoạt động tròn một năm, gần đây tiếp túc một sản phẩm được gắn mác “MU phiên bản Mobile” đã nói lời tạm biệt với cộng đồng game thủ. Cái tên được nhắc đến lần này là Thiên Địa 3D. Còn nhớ tại thời điểm mới ra mắt, Thiên Địa 3D đã thực sự tạo được tiếng vang vô cùng lớn khi là tựa game đầu tiên lấy đề tài MU đại lục hoạt động trên nền tảng di động. Hơn nữa, với lối chơi vượt phụ bản tương đối mới mẻ đối với những fan trung thành của đàn anh MU trên PC, Thiên Địa 3D đã khiến mọi game thủ vừa lòng ngay từ những phút đầu trải nghiệm.

Tuy nhiên, qua thời gian tựa game đã dần cho thấy điểm yếu của mình khi tỏ ra không nhạy bén trong những bản cập nhật mới ngoài việc cho ra mắt nhân vật MG – Đấu Sĩ. Hơn nữa, sản phẩm của NPH VTC Game vẫn gần như giữ nguyên những tính năng, hoạt động đã có từ ngày đầu ra mắt. Điều này đã khiến người chơi nhanh chóng cảm thấy nhàm chán và dần rời xa tựa game.

Và cái gì đến cũng phải đến, mới đây trên fanpage của Thiên Địa 3D đã xuất hiện thông báo chính thức cho việc tựa game chuẩn bị chia tay cộng đồng game thủ. Theo đó, ngày 7/10 tới đây tựa game mobile đầu tiên lấy đề tài MU sẽ chia tay làng game Việt. Tuy hiện tại Thiên Địa 3D vẫn sở hữu số lượng game thủ trung thành nhất định nhưng chừng đó là chưa đủ để che đi sự tụt hậu của sản phẩm so với thị trường game mobile Việt nói chung. Hy vọng những ký ức tốt đẹp sẽ còn lại với cộng đồng game thủ nơi đây và một ngày nào đó họ sẽ gặp lại nhau ở một sân chơi hấp dẫn, thú vị hơn.

Trang chủ: http://thiendia3d.vtcgame.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/thien-dia-3d-532.html

Thiên Địa 3D

0.0
VTC Game | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0