BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

The Queen: Nữ Hoàng Thời Trang ấn định ngày Closed Beta vào đầu tuần tới?

04-08 21:33

Sau nhiều loay hoay trong việc chọn ngày ra mắt vì App Store, cuối cùng sản phẩm này đã sắp tới tay game thủ.

Vừa qua, The Queen: Nữ Hoàng Thời Trang đã chính thức trình làng loạt ảnh Việt hóa, đồng thời hé lộ về việc ra mắt trong cuối tháng 7 vừa qua. Tuy vậy mới đây, trò chơi đã thông báo về việc gặp một số trục trặc với bản cài game trên App Store do chưa được xét duyệt. Chính vì vậy, đội ngũ Soha Game đang khá loay hoay trong việc chọn ngày ra mắt cho trò chơi khá hấp dẫn này.

Theo chia sẻ trên fanpage trò chơi, nếu The Queen: Nữ Hoàng Thời Trang "đúng hẹn" với game thủ ra mắt trong tháng 7 thì các game thủ sử dụng iOS sẽ phải chơi sau so với Android. Còn nếu để thỏa mãn tất cả các game thủ trên cả 2 hệ điều hành thì ngày ra mắt của The Queen sẽ phải lùi lại vài ngày sang tuần đầu của tháng 8. Và cuối cùng, cách làm thứ 2 đã được trò chơi cũng như cộng đồng game thủ chọn lựa

Cách đây ít giờ, The Queen: Nữ Hoàng Thời Trang đã chính thức công bố thời điểm "chốt hạ" Closed Beta sau khi phiên bản trên iOS được duyệt. Cụ thể, trò chơi sẽ mở landing page và cho tải game vào ngày 8/8 và sẽ mở cửa Closed Beta không reset dữ liệu vào ngày 10/8.

Nếu bạn chưa biết thì The Queen: Nữ Hoàng Thời Trang là game mobile casual có đề tài thời trang tương tự các sản phẩm Alice 3D - Học Viện Thời Trang hay Nhật Ký Tình Yêu. Trò chơi xây dựng một thế giới cực kỳ đẹp đẽ với các chủ đề quen thuộc về xu hướng, phong cách thời trang.

So với các tựa game cùng phân khúc trên thị trường, điểm độc đáo của The Queen chính là công nghệ thực tế ảo (AR). Người chơi có thể phóng hình ảnh nhân vật của mình ra ngoài đời thực với những cử chỉ duyên dáng, cuốn hút, tận mắt chứng kiến bộ cánh lộng lẫy mà bạn đã thiết kế được tái hiện trong những khung cảnh đời thường nhất.

Fanpage: https://www.facebook.com/thequeen.shg

Nữ Hoàng Thời Trang

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0