BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Thế hệ 8x đã dành cả tuổi thanh xuân của mình để làm gì?

13-12 15:17

Tuổi thơ luôn là những ký ức đẹp nhất mà ai ai cũng muốn lưu giữ cho riêng mình. Vậy những ký ức khó quên nhất trong thời thanh xuân của các bạn trẻ 8x là gì?

Khác với những bạn trẻ thời nay, tuổi thơ của thế hệ thanh thiếu niên 8x hầu như không có nhiều cơ hội tiếp cận với thế giới công nghệ, Internet nhiều màu sắc. Tuổi thơ của những 8x thời bấy giờ ngoài việc cắp sách đến trường, bắn bi, nhảy dây với hội bạn,...

... nếu muốn biết còn gì nữa thì mời các bạn cùng lên chuyến tàu quay về tuổi thơ để sống lại ký ức của các bạn 8x thời ấy qua video này nhé!

So với các bạn trẻ thời nay được tiếp cận với Internet và công nghệ giải trí hiện đại, thì niềm vui tuổi thơ của 8x ngày xưa chỉ xoay quanh những cuốn truyện tranh, đi học và vui chơi cùng bạn bè. Thời đó, bên cạnh những bộ truyện tranh nổi tiếng khác,  “Vua Trò Chơi” Yu-Gi-Oh! cũng là bộ truyện tranh đã từng “làm mưa làm gió” và chiếm trọn tình yêu của không ít bạn trẻ. Xem clip này chắc hẳn nhiều bạn như đang sống lại những kỉ niệm của riêng mình. Cái thời mà nhịn ăn sáng, nhịn ăn hàng để có đủ tiền mua truyện. Góp nhặt từng đồng tiền lẻ, rồi lén ba má mua truyện về xem. Cả cái kỷ niệm no đòn của ba của má do mê đọc truyện mà lơ là việc học… Chỉ mới đây thôi mà đã qua hơn chục năm rồi, nghĩ lại mà thấy lòng nao nao các bạn nhỉ.

Có thể giờ đây đối với nhiều bạn đam mê Yu-Gi-Oh! chỉ còn là hồi ức. Nhưng chắc rằng vẫn có không ít bạn trẻ vẫn còn đam mê, vẫn còn giữ cho riêng mình những cuốn truyện tranh, những lá bài ma thuật đã cũ mèm, rồi lâu lâu nhìn lại và nhớ.  Hay có nhiều bạn vẫn thường xuyên tham gia vào các hội nhóm offline đấu bài, cũng nhau chia sẻ đam mê và kinh nghiệm thi đấu của mình.

Giờ đây, những bạn trẻ đam mê Yu-Gi-Oh! ngày nào đã có cơ hội sống lại những ký ức ngày xưa với bộ serie Vua Trò Chơi đã được nhà xuất bản Kim Đồng mua bản quyền, tiếp nối những tập truyện còn dang dở ngày xưa. Ngoài ra, phiên bản game online Việt hóa Yugi H5 cũng sẽ chính thức ra mắt cộng đồng Yu-Gi-Oh! Việt Nam trong thời gian tới. Khi ấy, các bạn trẻ đam mê Yu-Gi-Oh! sẽ có cơ hội trải nghiệm thêm một hình thức chơi khác của game bài ma thuật nổi tiếng này.

Yugi H5 là game đa nền tảng, có thể chơi được trên cả máy tính và điện thoại mà không cần cài đặt. Tham gia vào Yugi H5, người chơi sẽ có cơ hội được hòa mình vào thế giới ma thuật đỉnh cao với đồ họa đẹp mắt, lối chơi đa dạng nhưng vẫn giữ được đặc trưng của game thẻ bài Yu-Gi-Oh! Hệ thống các lá bài của Yugi H5 cũng rất đa dạng và luôn được cập nhật liên tục. Bên cạnh việc vượt ải để tích lũy kinh nghiệm và bảo vật, người chơi còn có thể mời bạn bè ở các server khác cùng thi tài với tính năng quyết đấu liên server. Ngoài ra, tham gia game người chơi còn được nhận thưởng điểm danh với quà tặng là báu vật và nhiều lá bài cực xịn.

Trang chủ: https://yugih5.com

Yugi H5

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0