Cucku

Following: 0Follower: 3

Thần Ma Mobile: Trải nghiệm sớm phiên bản tiếng Trung có gì mong chờ?

03-05 16:19

Trước thời điểm ra mắt, nhiều game thủ Việt đã rủ nhau trải nghiệm sớm phiên bản tiếng Trung của Thần Ma Mobile.

Điểm đặc biệt trong Thần Ma Mobile là thay vì gặp lại những cái tên quen thuộc của thời Tam Quốc hay kiếm hiệp Kim Dung, người chơi sẽ được diện kiến hàng ngũ các vị thần cổ đại trong truyền thuyết như: Hằng Nga, Đại Thánh, Viêm Đế, Nữ Oa, Thái Thượng Lão Quân… Mỗi người trong họ đều sở hữu những nguồn sức mạnh kinh thiên động địa, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trận giao tranh khốc liệt. Đáng chú ý, Thần Ma Mobile được vẽ hoàn toàn bởi đội ngũ sản xuất Manhua chuyên nghiệp. Sự kết hợp giữa phong cách Chibi và nét hoạt họa của truyện tranh Trung Quốc đem đến dàn nhân vật đẹp mắt.

Mặc dù chưa hề tiết lộ ngày ra mắt chính thức nhưng Thần Ma Mobile đang nhận được khá nhiều sự quan tâm từ cộng đồng game thủ Việt do có cách dựng đồ họa khá hiện đại. Mặc dù xen lẫn các nét cổ xưa nhưng đồ họa hình ảnh trong Thần Ma Mobile vẫn hiện lên đủ để số đông người chơi cảm thấy đẹp. Qua một số hình ảnh đầu tiên thì hệ thống nhân vật trong game được phân cấp sức mạnh khá chi tiết theo thuộc tính. Tuy nhiên do là ngôn ngữ tiếng Trung nên chúng ta chưa thể nói quá nhiều điều gì về gameplay của trò chơi.

Một đội hình trong Thần Ma Mobile bao gồm 9 slot chính, khá đông đảo so với dòng game thẻ tướng nói chung. Vì thế nên gamer Thần Ma Mobile có thể áp dụng khá nhiều phương pháp kết hợp tướng đa dạng.

Mặc dù là một GMO Thẻ Tướng nhưng lối chơi của Thần Ma Mobile không hề tự kỷ, nhàm chán. Người chơi có thể tự do đi lại khắp bản đồ, làm nhiệm vụ với NPC và so tài cùng những người chơi khác. Vốn là đứa con cưng của nhà sản xuất GMO hàng đầu Trung Quốc – Phantasia – song lại được ra mắt sớm nhất tại thị trường Việt Nam. Thần Ma Mobile mang đầy đủ các tính năng của những “Tiền Bối” như Tam Quốc Quần Anh Truyện, Đông Tà Tây Độc, Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh.

Trong group chính thức của Thần Ma Mobile, sau khi chơi thử ở bản Trung Quốc phần lớn các thành viên dành nhiều lời khen ngợi về mặt đồ họa, skill mượt mà, tạo hình nhân vật sắc nét. Hi vọng rằng bản chính thức khi ra mắt sẽ khiến game thủ hài lòng mỹ mãn.

Fanpage: https://www.facebook.com/thanmamobile

Thần Ma Mobile

0.0
SohaGame | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0