BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tencent đặt luật mới cấm trẻ em dưới 12 tuổi chơi Vinh Dự Vương Giả sau 21h

06-07 13:44

Mới đây, hãng sản xuất Vinh Dự Vương Giả đã đặt ra luật mới liên quan đến độ tuổi và thời gian chơi game nhằm giảm thiểu nguy cơ người "mắc nghiện" tựa game MOBA này.

Theo báo cáo mới nhất, Vinh Dự Vương Giả là tựa game mobile thể loại MOBA đang đứng top đầu trên Appstore Trung Quốc cũng là game MOBA hot nhất hiện nay tại xứ đông dân nhất thế giới này.

Thống kê tài chính cho thấy, Vinh Dự Vương Giả đã đem về 880.000.000 USD cho Tencent Games trong 3 tháng đầu tiên khi phát hành sản phẩm. Càng ngày Vinh Dự Vương Giả được biết tới rộng rãi, lôi cuốn nhiều người tham gia trong đó kể cả lứa tuổi trẻ em, vị thành niên.

Mới đây, để hạn chế nguy cơ trẻ em "nghiện" trò chơi này, điều hành Vinh Dự Vương Giả đã đặt ra luật mới về độ tuổi và thời gian chơi game. Theo đó, trẻ dưới 12 tuổi chỉ được chơi game 1h trong ngày và không thể đăng nhập game sau thời điểm 21h. Độ tuổi từ 12 - 18 số giờ chơi trong ngày là 2 tiếng. Bên cạnh đó Tencent Games cũng đặt ra giới hạn mức trần với trẻ em về số tiền nạp trong game.

Những quy định mới vừa được Tencent áp dụng

Với cách thực hiện trên, NSX Tencent đang nỗ lực để hạn chế được phần nào sự đam mê thái quá của người dùng với Vinh Dự Vương Giả, nhất là đối tượng trẻ em nếu không muốn... hư hỏng cả một thế hệ vì Vinh Dự Vương Giả. Cách nói này có vẻ cường điệu song đó là giải pháp mạnh mẽ đến từ cha đẻ hot game MOBA di động này đang thực hiện.

Vương Giả Vinh Diệu

8.7
Tencent | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0