BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Team nữ hợp cạ đáng ngưỡng mộ trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

12-01 21:22

4 cô gái những tưởng rất xa lạ và không có gì liên quan đến nhau lại trở nên thân thiết khi cùng tham gia tựa game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile.

Ngày trước người ta thường cho rằng tình bạn trong game khá là phù phiếm khó tin vì thế giới ảo thực sự rộng lớn và lòng người lại đa đoan. Nếu cứ mãi đắm chìm trong game online mà không cùng bước ra cuộc sống thực thì tình bạn đó khó mà bền vững. Tuy nhiên tất cả chỉ là những quan niệm xưa cũ, game thủ giờ đây đã mở lòng hơn, thoải mái trong việc phát triển quan hệ và tích cực offline giao lưu để cuộc chơi của mình trở nên thi vị.

Mới đây, tình tỷ muội đẹp của 4 cô nàng đến từ S301 trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã khiến không ít game thủ ngưỡng mộ. Tuy mới quen nhau vài tháng nhưng họ cứ ngỡ đã thân từ kiếp nào. Chung niềm đam mê game online và đều là những cô gái trẻ trung năng động, họ kết bạn với nhau bằng sự đơn giản và tình cảm chân thành.

Tên trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile của họ lần lượt là Hoa tỷ – Lục Thư – Hồ Cơ và Tiểu Hoa Hi. Tuy chẳng ở chung một bang thế mà lại còn thân thiết hơn những người chung bang mới là chuyện lạ. Ai bảo khác bang thì toàn trở thành kẻ thù? Chỉ cần hợp cạ là có thể ngao du tứ hải cùng nhau như 4 cô gái này chẳng hạn.

Tiểu Hoa Hi đại diện cả nhóm vui vẻ cho biết: “Chúng mình quen nhau rất tình cờ, chỉ là vào một dịp ngẫu nhiên thôi, cả 4 đang tập trung trước nhà Hoa Tỷ để nghe mọi người hát hò thì gặp nhau, trò chuyện qua lại rất ăn ý và rồi cứ thế mà thân đến bây giờ. Cũng chính vì vậy nên cứ mỗi lần online là tụi mình kêu réo nhau tập trung ở nhà Hoa Tỷ để vui đùa tám chuyện, tụ tập hát hò. Team mình thích đẹp và dạo chơi ngắm cảnh, ít PK nên cũng không căng thẳng gì mấy mỗi khi lên game, trái lại là có rất nhiều thời gian nhưng không hiểu sao nói hoài vẫn không hết chuyện (cười). Nhưng mà khi bang của đứa nào có chuyện cần PK thì cũng đi ngay, trong nhóm có Hoa Tỷ pk cừ nhất nè.

Có những người cho rằng tình cảm trong game chỉ toàn ảo thôi nhưng riêng bọn mình thì thấy nó cũng như đời thật vậy, dù cũng có người này người kia. Tham gia Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile, chúng mình nhận được những tình cảm anh em, bạn bè, tỷ muội,.. rất chân thành và đáng trân trọng. Nếu ai nghĩ vào game phải thật mạnh, thật vip thì mới có nhiều bạn thì sai rồi, bọn mình đều là những game thủ rất bình thường mà cũng rất vui đấy thôi”.

Nói thêm về Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile, mặc dù rất yêu thích tựa game này nhưng hiện tại cả 4 cô gái đều đang rất sầu não sau khi cập nhật phiên bản mới Quyết Chiến Tương Dương. Ai cũng biết ở phiên bản này, Ngũ Độc khá là thiệt thòi so với các phái khác, ấy vậy mà trong 4 thì hết 3 nàng là Ngũ Độc rồi. Qua đây, các cô gái cũng thay lời nhiều nhân vật trong game hy vọng nhà phát hành VNG sẽ có những điều chỉnh hợp lý hơn cho môn phái này trong tương lai.

Một số hình ảnh khác của Hoa tỷ – Lục Thư – Hồ Cơ và Tiểu Hoa Hi đến từ S301:

Trang chủ: http://vltkm.zing.vn

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0